ข่าว

โรครุมเร้า! โดดตึกชั้น 19 ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 44 ป่วยเป็นมะเร็งสมอง คิดไม่ตก ตัดสินใจกระโดดตึก 19 ชั้น จบชีวิต

 

               สาววัย 44 เครียดป่วยมะเร็งสมองขั้นรุนแรง บ่นกับคนใกล้ชิดอยากจบชีวิต จนต้องพบจิตแพทย์ อาศัยจังหวะอยู่คนเดียว กระโดดจากห้องพักชั้น 19 อาคารหรูย่าน ถ.ราชพฤกษ์ เสียชีวิต

 

               เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 20 มิ.ย.2561 ร.ต.ท.รัชฎ์วิทย์ สิทธิโชค รอง สว.(สอบสวน) สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณอาคารแห่งหนึ่ง ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กทม. หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธวัธชัย ศรีสุรางค์ ผกก.สน.บุคคโล พ.ต.ท.หาญชัย ธรรมศักดิ์สิทธิ์ สวป.สน.บุคคโล

 

               ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 29 ชั้น ด้านข้างทางเข้าหน้าอาคาร B พบศพ น.ส.ปิยธิดา สุนทรประเสริฐ อายุ 44 ปี อยู่ในชุดเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงบอลขาสั้นสีดำ นอนหงายจมกองเลือด ในสภาพแขนขาหัก ศีรษะแตก มันสมองกระจายเกลื่อน เป็นที่น่าสยดสยอง ขึ้นไปตรวจสอบบนห้องเลขที่ 1927 ชั้น 19 ซึ่งเป็นห้องพัก ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นและสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด

 

 

โรครุมเร้า! โดดตึกชั้น 19 ดับ

 

 

               จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.ปิยธิดา พักอยู่ชั้น 19 ห้อง 1927 กับ สามี โดย น.ส.ปิยธิดา ป่วยเป็นโรคมะเร็งสมองขั้นรุนแรง และเพิ่งไปฉายคีโมมา เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย น.ส.ปิยธิดา ได้บ่นกับสามีเสมอว่าอยากฆ่าตัวตาย

 

               จนกระทั่งเมื่อวันที่ 19 มิ.ย. สามีได้พาไปพบจิตแพทย์ เพื่อปรึกษาเบื้องต้น กระทั่งก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ขณะที่สามีออกไปดูแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ โดยปล่อยให้ น.ส.ปิยธิดา อยู่ห้องพักเพียงลำพัง คาดว่าคิดไม่ตกจึงตัดสินใจจบชีวิตดังกล่าว

 

               ทั้งนี้ สำหรับศพผู้เสียชีวิต ได้มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลจุฬาฯ เพื่อทำการผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ