ข่าว

ตร.ส่งกำลังดูแล"เมียเสี่ยสด"24ชม.หลังมือปืนบุกงานศพกลางดึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จนท.ส่งกำลังดูแล"เมียเสี่ยสด" 24 ชม.หลังกลุ่มมือปืนวนเวียนหน้าบ้านกลางดึก เจ้าตัวขอเผาศพก่อนย้ายบ้านหนี ชุดคลี่คลายคดีชี้มือปืนชำนาญการใช้อาวุธ อาจเป็นคนมีสี

 

          19 มิถุนายน 2561 เวลา 10.30 น. ที่บ้านเลขที่59 1หมุ่ที่12ต.นาสัก อ.สวี จ.ชุมพร ที่เป็นที่ตั้งงานศพ นายวสันต์ แก้วชลคราม“เสี่ยสด”ที่ถูกยิงตาย พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ตร.ชุมพร พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี รอง ผบก.ตร.ชุมพร พร้อมด้วยกำลัง ตำรวจ นปพ. ตำรวจ สภ.นาสัก เดินทางไปยัง บ้านงานศพจุดที่เกิดเหตุ

          นางสาวปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน อายุ 29 ปี ภรรยา โผเข้าหาผู้กาฯรพร้อมทั้งร่ำไห้ เล่าเหตุการณ์ ให้ฟังว่า "หนูกลัวตาย เมื่อคืนนี้ภายหลังแขกเดินทางกลับ เวลาร่วม 02.00 น. วันนี้ มีชายฉกรรจ์ลักษณะคล้ายมือปืนที่มาลงมือสังหาร"เสี่ยสด"พร้อมด้วย กลุ่มชายฉกรรจ์ อีก 4 คน สวมหมวกปิดหน้า ขับรถจักรยานยนต์และรถยนต์มาวนเวียนที่หน้าบ้าน

          ทำให้ ตนเองต้องวิ่งขึ้นไปหลบในบ้าน ส่วนพ่อและพี่น้องได้หลบเพื่อสังเกตการณ์ หลังจากนั้นได้โทรแจ้งตำรวจ กลุ่มคนร้ายจึงหลบหนีไป คาดว่าคนร้ายคงจะกลับมายิงตนเองแน่นอน พล.ต.ต.สนธิชัย มีอาการตกใจและหันไปสั่งการ พ.ต.ท.อัมพร ธนาพิทักษ์กุล สวป. สภ.นาสัก และ พ.ต.อ.ภคพล ทวิชศรี รอง ผบก. ให้นำกำลังตำรวจมาดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ห้ามไม่ให้เกิดอันตรายแก่ "เมียเสี่ยสด" อย่างเด็ดขาด

          หลังจากนั้น ได้ขอคุยส่วนตัวกับ "เมียเสี่ยสด" และเรียกตำรวจ สภ.นาสัก ประชุมอย่างเคร่งเครียด ที่ สภ.นาสัก ก่อนจะเปิดเผยว่า “ในเวลานี้ต้องยอมรับว่าตำรวจยังหาพยานหลักฐานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นประเด็นการสังหาร หรือพยานที่รู้เห็นเหตุการณ์ ต้องขอเวลาในการทำงาน แต่มีความมั่นใจว่าจะสามารถจับกุมคนร้ายได้ แต่ในเวลานี้ยังไม่สามารถในสิ่งที่ตำรวจยังไม่รู้ชัดเจน ถึงแม้ "เมียเสี่ยสด" จะให้การอย่างไร แต่ตำรวจต้องตรวจสอบให้ชัดเจน”

          ในขณะที่ ทีมตำรวจชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า"คดีนี้มีการวางแผนมาอย่างดี และใช้มือยิง ระดับพระกาฬ เป็นการยิงของคนที่มีความชำนาญในการใช้อาวุธ ซึ่งอาจเป็นคนมีสี ในเครื่องแบบ เนื่องจากกลุ่มคนในครอบครัวของเสี่ยสดมีความสัมพันธ์กับกลุ่มคนที่มีอิทธิพลในพื้นที่ จ.ชุมพร ที่มีความเชื่อมโยงกับซุ้มมือปืน จึงมีการวางแผนจ้างวาน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ