ข่าว

รวบยกทีม! 3 คนร้ายฆ่ารัดคอสาว ทิ้งศพเปลือยย่านปทุม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้วคนร้ายฆ่ารัดคอสาว ทิ้งศพเปลือยย่านปทุม พบเป็น 3 ลูกจ้างร้านซ่อมล้อแม็ก

 

               ตำรวจเมืองปทุมธานีตามรวบ 3 คนร้ายฆ่ารัดคอสาว ก่อนทิ้งศพเปลือยในป่าข้างถนน 345 จ.ปทุมธานี พบเป็นชาวไทย 1 ราย และชาวลาว 2 ราย ทำงานเป็นลูกจ้างร้านซ่อมล้อแม็ก 

 

               

               เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 18 มิ.ย.61 จากกรณีพบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยถูกสายไฟรัดคอใช้ถุงพลาสติกคลุมหัว ก่อนใช้ผ้าห่มห่อศพรวมกับเสื้อผ้าและทรัพย์สินนำมาโยนทิ้งบ่อน้ำในป่ารกใกล้ริมถนนสาย 345 บางคูวัด-บางบัวทอง มุ่งหน้าบางคูวัด กม.ที่ 9 หมู่ 1 ตำบลบางคูวัด อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

 

               เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้ตรวจดูกล้องวงจรปิดตามถนนพบว่า เจอกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ หมายเลขทะเบียน ผฉ 172 อุบลราชธานี ได้รับตัวผู้หญิงมาจากตลาดรังสิตแล้วขับไปทางถนนสาย 345 บางคูวัด-บางบัวทอง 

 

 

รวบยกทีม! 3 คนร้ายฆ่ารัดคอสาว ทิ้งศพเปลือยย่านปทุม

 

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ติดตามรถกระบะ ได้ที่หน้าร้านซ่อมล้อแม็กซ์ ชื่อ สถานีซ่อมล้อแม็กซ์ ระบบ CNC เลขที่ 44/6 ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นของคนร้ายในคดีฆ่าหญิงขายบริการทางเพศ เหตุเกิดในพื้นที่ของสถานีตำรวจเมืองปทุมธานี ภายในร้านมีคนงานอยู่ด้วยกัน 3 คน เป็นคนไทย 1 คน และเป็นคนสัญชาติลาวอีก 2 คน ซึ่งคนร้ายก่อเหตุเป็นลูกจ้าง ร้านซ่อมล้อแม็กซ์ ดังกล่าว

 

 

รวบยกทีม! 3 คนร้ายฆ่ารัดคอสาว ทิ้งศพเปลือยย่านปทุม

 

 

               ต่อมาเวลา 19.00 น.วันที่ 18 มิ.ย.61 พ.ต.อ.อภิชาติ  วรรณภักดิ์ รอง ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้เดินทางมาตรวจรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์-เทา แบบแค๊ป หมายเลขทะเบียน ผฉ 172 อุบลราชธานี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กระทรวงยุติธรรม ที่จอดอยู่ที่หน้าร้านซ่อมล้อแม็กซ์ ชื่อ สถานีซ่อมล้อแม็กซ์ ระบบ CNC เลขที่ 44/6 ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งรถคันนี้เป็นของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุฆ่านางสาวมะลิวรรณ อ่อนหนู อายุ 25 ปี และนำศพไปทิ้งไว้ในบ่อในเขตของ สภ.เมืองปทุมธานี


 

รวบยกทีม! 3 คนร้ายฆ่ารัดคอสาว ทิ้งศพเปลือยย่านปทุม

 

 

               และในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สามารถจับผู้ต้องหาได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายพีระพัฒน์ คำลุน หรือ โจ พร้อมกับผู้ต้องสงสัยอีก 2 คนสัญชาติลาว ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างสอบปากคำทั้งหมด และผู้ต้องหากับผู้ต้องสงสัยเป็นลูกจ้างร้านซ่อมล้อแม็กซ์ แห่งนี้

 

 

รวบยกทีม! 3 คนร้ายฆ่ารัดคอสาว ทิ้งศพเปลือยย่านปทุม

 

 

               ด้านเจ้าของร้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา เงินเดือนออก และทั้ง 3 คนได้ขับรถกระบะออกไปข้างนอก ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าไปไหน ทั้งนี้ นายพีระพัฒน์ ได้มาทำงานที่ร้านประมาณ 2 แล้ว แต่อีก 2 คนสัญชาติลาว ได้มาทำงานประมาณ 1 เดือนกว่า และเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้ง 3 คนก็ยังมาทำงานปกติ มีเพียงนายโจ ให้ทางแม่ของตนนำน้ำอบไปพรมให้ในรถกระบะคันดังกล่าว แต่ตนก็ไม่ทราบว่าทั้ง 3 คนไปก่อเหตุอะไรมา จนเมื่อช่วงบ่ายมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่ร้าน และได้จับกุมลูกน้องที่เป็นชาวลาวไป 2 คน ส่วนนายโจ ถูกตำรวจจับกุมตัวได้ที่ จ.นนทบุรี

 

 

รวบยกทีม! 3 คนร้ายฆ่ารัดคอสาว ทิ้งศพเปลือยย่านปทุม

 

 

               ด้าน พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่า ในคดีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 1 คน และอีก 2 คนอยู่ในระหว่างการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ พร้อมทั้งได้ตรวจยึดรถกระบะของคนร้ายที่ใช้ในการก่อเหตุเอาไว้ได้ ขณะนี้ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กระทรวงยุติธรรม ตรวจหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ