ข่าว

รวบเมียนมาแอบถ่ายใต้กระโปรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจรวบหนุ่มเมียนมา ใช้มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวบนสถานีบีทีเอส สารภาพเอาไว้สำเร็จความใคร่

               14 มิ.ย. 61  เมื่อเวลา 17.00 น.  พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปริญญา กลิ่นเกษร รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.บางซื่อ ร่วมกันจับกุม นายซอ แอค ทู (Mr. SAW EH EH HTOO) อายุ 26 ปี สัญชาติ เมียนมา พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ สีดำ จำนวน 1 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หมอชิต แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

 

 

 

               พ.ต.ท.ปริญญา เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย “บีทีเอส หมอชิต” ว่า มีชายสวมเสื้อสีขาวได้ใช้โทรศัพท์แอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิง บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส หมอชิต จึงได้ส่งกำลังไปตรวจสอบพบ นายซอ แอค ทู สัญชาติ เมียนมา ซึ่งสามารถพูดและฟังภาษาไทยได้เป็นอย่างดี เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวและขอทำการตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบโทรศัพท์ของกลางดังกล่าว ซึ่งเป็นของนายซอ แอค ทู ตรวจสอบภายในโทรศัพท์พบว่าได้มีการถ่ายคลิปวิดีโอจำนวน 4 ครั้ง ในวันนี้ (14 มิ.ย.) ทั้งนี้ มีหนึ่งคลิปเป็นการทดลองถ่ายด้วยการลองนำโทรศัพท์ใส่ไว้ในรองเท้า นอกจากนี้ยังมีคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงอีกจำนวน 3 คลิป
               จากสอบถาม นายซอ แอค ทู ยอมรับว่า ตนประกอบอาชีพเป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านใจกลางเมือง ได้ประมาณ 2 - 3 ปี แล้ว ทั้งนี้ยอมรับว่า ได้ถ่ายคลิปใต้กระโปรงผู้หญิงจริง เพื่อนำไปสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง โดยทำมาแล้วหลายครั้ง และได้ลบคลิปที่ถ่ายไว้ก่อนหน้านี้ทิ้งไปแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ
               เบื้องต้น นายซอ แอค ทู รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ