ข่าว

เร่งล่าตัว 2 เยาวชน หลบหนีบ้านเมตตา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ-จนท.สถานพินิจฯ เร่งล่าตัว 2 เยาวชน โดดลงคลองว่ายน้ำ หลบหนีบ้านเมตตา

 

          14 มิ.ย. 61 - จากกรณีที่มีเยาวชนชาย 2 คน หลบหนีออกจากสถานพินิจฯ บ้านเมตตา ย่านบางนา โดยมีพยานเห็นทั้งคู่ปีนรั้วด้านหลัง แล้วกระโดดลงคลองบางนา จากนั้นได้ว่ายน้ำไปขึ้นอีกฝั่ง และหลบหนีเข้าไปภายในป่าริมคลอง โดยในช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำกำลังมาตรวจสอบ และสกัดจับที่สะพานข้ามคลองในซอยร่มโพธิ์ อยู่ห่างจากสถานพินิจประมาณ 500 เมตร แต่ยังไม่พบเยาวชนทั้งสองคน และกำลังอยู่หว่างการสืบสวน โดยเหตุเกิดขึ้นวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

          ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุที่สะพานข้ามคลองบางนา ภายในซอยร่มโพธิ์ ถนนสรรพาวุธ แขวงบางนาและเขตบางนา ซึ่งเป็นจุดที่ 2 เยาวชน ได้กระโดดลงคลองบางนา แล้วหลบหนีเข้าป่ารกร้างนั้น ได้มีชาวบ้านต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆนานา โดยบริเวณรอบๆที่เกิดเหตุ พบป่าดังกล่าวมีพื้นที่ขนาดใหญ่ คาดว่าเยาวชนที่หลบหนีออกมา คงจะไปได้หลายเส้นทาง
 

เร่งล่าตัว 2 เยาวชน หลบหนีบ้านเมตตา

 

          ขณะที่ สน.บางนา พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผกก.สน.บางนา เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม สน.บางนา เร่งตรวจตราพื้นที่โดยรอบละเเวกที่เกิดเหตุ ที่คาดว่าเยาวชนทั้ง 2 รายจะหลบหนีไป ซึ่งเชื่อว่ายังหลบหนีไปไม่ไกล ส่วนตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเยาวชนทั้ง 2 ราย พร้อมทั้งประสานผู้ปกครองตลอดจนกลุ่มเพื่อนที่รู้จักเยาวชนทั้ง 2 ราย หากพบว่ามีการติดต่อเข้ามาให้นำตัวมามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องขอเวลาทำงานเเละจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินการต่อไป.

 

เร่งล่าตัว 2 เยาวชน หลบหนีบ้านเมตตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ