ข่าว

โชเฟอร์รถตู้ประมาทกลับรถเส้นทึบจยย.เบรกไม่ทันชนเจ็บปางตาย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุรถตู้จนจยย.บาดเจ็บสาหัสหลังหนุ่มใหญ่วัย44กลับรถตู้บนเส้นทึบ ก่อนจยย.ขับมาเสียหลักชนด้านข้างอย่างจัง หวิดดับ!!

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 13 มิถุนายน 2561 ร.ต.ต.พชรพล เพชรี รอง สว.( สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถตู้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนเส้นพัทยาสายสาม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

โชเฟอร์รถตู้ประมาทกลับรถเส้นทึบจยย.เบรกไม่ทันชนเจ็บปางตาย 

 

ที่เกิดเหตุพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีแดง หมายเลขทะเบียน งษค 849 ชลบุรี ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนตัวผู้ขับขี่ทราบชื่อคือ นายหาญ มั่นคง อายุ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนคู่กรณีเป็นรถตู้ หมายเลขทะเบียน ป้ายเหลือง 33 -7367 กทม บ.แฮปปี้ ทราเวลกรุ๊ป ได้รับความเสียหายที่ด้านข้างเล็กน้อย โดยมีนายสมศักดิ์ ยอดยรรยง อายุ 44 ปี ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ 

โชเฟอร์รถตู้ประมาทกลับรถเส้นทึบจยย.เบรกไม่ทันชนเจ็บปางตาย 

สอบถามนายสมศักดิ์ คนขับรถตู้ ทราบว่าหลังจากกินข้าวเสร็จก็จะเดินทางกลับที่พัก ยอมรับว่าได้กลับรถบริเวณดังกล่าวจริง ซึ่งก็รู้ว่าอันตรายแต่ได้มองแล้วว่าถนนโล่ง จนกระทั่งมีจยย.วิ่งมาชนเข้าที่ด้านข้างอย่าจัง จนล้มลงไปนอนแน่นิ่งกับพื้นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตามบริเวณที่เกิดเหตุเป็นเส้นทึบ ข้ามแซงและห้ามกลับรถ แต่ก็ยังมีการฝ่าฝืนจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้บาดเจ็บยังอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ