ข่าว

เร่งตามตัว 2 โจ๋ปีนรั้วหนีสถานพินิจฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังไร้วี่แวว !! 2 เยาวชนชายหลบหนีออกจากสถานพินิจบ้านเมตตา ชาวบ้านเผยใส่กางเกงในตัวเดียวปีนรั้วก่อนกระโดดลงคลองบางนาว่ายน้ำหนี ตำรวจเร่งติดตามตัว

 

             เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. 2561 พ.ต.ต.อาสา จันทรมณี สวป.สน.บางนา รับแจ้งเหตุมีเยาวชนชายหลบหนีออกจากสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนกรุงเทพมหานคร (บ้านเมตตา) ถนนสรรพาวุธ แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม และฝ่ายสืบสวน สน.บางนา

             ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่ดูแลเด็กและเยาวชน เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบรั้วเหล็กด้านหลังของสถานพินิจดังกล่าวมีความสูงประมาณ 4 เมตร ที่เยาวชนชายจำนวน 2 คน ปีนเพื่อหลบหนีออกมาภายนอก ซึ่งอยู่ติดกับคลองบางนา ก่อนจะว่ายข้ามคลองและหลบหนีเข้าไปภายในป่าริมคลอง ต่อมาเจ้าหน้าที่นำกำลังมาตรวจสอบสกัดจับที่สะพานข้ามคลองในซอยร่มโพธิ์ อยู่ห่างจากสถานพินิจฯประมาณ 500 เมตร ขณะนี้ยังไม่พบเยาวชนทั้งสองคน และยังไม่ทราบว่าใช้เส้นทางใดหลบหนีไปอยู่ระหว่างการสืบสวน

 

 

เร่งตามตัว 2 โจ๋ปีนรั้วหนีสถานพินิจฯ

 

 

             จากการสอบสวนนายวันวิเศษ สีผาง อายุ 21 ปี พนักงานโรงงานซักอบรีดที่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงพบเห็นเยาวชนชายจำนวน 2 คน กำลังปีนรั้วด้านหลังของสถานพินิจดังกล่าวในสภาพทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า ใส่เพียงกางเกงในตัวเดียว ก่อนจะรีบกระโดดลงไปคลองบางนา ซึ่งอยู่ติดกับด้านหลังของสถานพินิจ มีความกว้างของคลองประมาณ 30 เมตร จากนั้นเยาวชนทั้งสองว่ายน้ำข้ามฝั่งและรีบวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

 

เร่งตามตัว 2 โจ๋ปีนรั้วหนีสถานพินิจฯ

 

 

             รายงานข่าวระบุว่า สำหรับรูปพรรณสันฐานของเยาวชนทั้งสองทราบว่าส่วนสูงประมาณ 170 เซ็นติเมตร ตัดผมสั้นทรงนักเรียน ซึ่ง 1 ใน 2 ของเยาวชนมีรอยสักที่หน้าอก พบว่ามีประวัติต้องโทษในคดีเสพยาเสพติด 1 คน และทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน 1 คน ขณะนี้ทางตำรวจ สน.บางนา ลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวเยาวชนทั้งสองและประสานตำรวจในพื้นที่ข้างเคียงเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ