ข่าว

ขี่วิน จยย.บังหน้าค้าไอซ์-ยาบ้าเป็นหลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.รวบหนุ่มใหญ่วัย 55 ปี ฉายา "ลุงเบื๊อก" ขี่วิน จยย.บังหน้า ค้าไอซ์ - ยาบ้าเป็นหลัก นอนหรูพักอาศัยในโรงแรม บริการเปิดห้องให้เสพยา

               13 มิ.ย. 61  ที่ สน.ทองหล่อ  พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ นาคามาตย์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ จับกุมตัว นายวิชัย หรือ เบื๊อก ศรีสันต์ อายุ 55 ปี ผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ยาไอซ์ 19.6 กรัม ยาบ้า 126 เม็ด และเงินสด 5,000 บาท จับกุมได้ที่หน้าห้องพักชั้น 4 โรงแรมแห่งหนึ่ง แขวงและเขตสวนหลวง กทม.

 

 

 

               โดยการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับรายงานจากสายลับว่า นายเบื๊อก หรือ ลุงเบื๊อก มีพฤติการณ์จำหน่ายยาเสพติดให้บุคคลทั่วไป และเปิดห้องพักเพื่อให้ลูกค้ามาเสพ รวมทั้งใช้อยู่อาศัยในโรงแรมแห่งนี้ จึงสืบสวนต่อจนได้รับรายงานจากสายลับว่า สามารถเข้าไปติดต่อขอซื้อยาไอซ์จากนายเบื๊อกได้ จึงวางแผนการจับกุม แล้วเดินทางไปยังโรงแรมดังกล่าว และให้สายลับไปทำการล่อซื้อ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจซุ่มดูโดยรอบบริเวณ ขณะทำการซื้อขายแล้วเมื่อสายลับให้สัญญาณจึงแสดงตัวเข้าตรวจสอบและจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมยาไอซ์ของกลาง 4.6 กรัม และจากการตรวจค้นห้องพักที่จับกุมสามารถขยายผลตรวจพบยาไอซ์ รวมจำนวน 9 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 15 กรัม และยาบ้ารวมจำนวน 126 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

 

 

 

ขี่วิน จยย.บังหน้าค้าไอซ์-ยาบ้าเป็นหลัก

 

 

 

ขี่วิน จยย.บังหน้าค้าไอซ์-ยาบ้าเป็นหลัก

 

 

 

ขี่วิน จยย.บังหน้าค้าไอซ์-ยาบ้าเป็นหลัก

 

 

 

               สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับว่า ปัจจุบันทำอาชีพขับวิน จยย.บังหน้า แต่จำหน่ายยาเสพติดเป็นหลัก โดยเมื่อปลายปีที่แล้วขณะที่รับโทษในสถานบำบัดพิเศษกลาง ได้พบ นายไมเคิล ชายผิวดำ สัญชาติ ไนจีเรีย ซึ่งสื่อสารภาษาไทยได้ดี ได้ขอเบอร์โทรของตนไว้ กระทั่งเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ได้มีหญิงไทยโทรมาติดต่อ อ้างว่าเป็นเลขาฯ ของนายไมเคิล ได้ติดต่อให้ตนนำยาเสพติดไปจำหน่าย จากนั้นจึงได้รับงานจากสาวรายนี้มาโดยตลอด โดยไม่เคยพบหน้ากันแต่อย่างใด ซึ่งจะนำยาเสพติดไปวางไว้ในที่ต่างๆ ส่วนมากจะเป็นย่านบางกะปิ แล้วโทรแจ้งตนให้ไปรับ และเมื่อจำหน่ายหมด จะนำเงินสดไปใส่ตู้อัตโนมัติตามธนาคารต่างๆ แล้วแต่สาวรายนี้จะสั่งการ ซึ่งจะไม่ซ้ำกัน และชื่อเจ้าของบัญชีจะเป็นชายบ้าง หญิงบ้าง ไม่ซ้ำกันในแต่ละครั้ง โดยจะคิดราคายาไอซ์ กรัมละ 600 บาท ยาบ้าเม็ดละ 30 บาท และจะรับยาเสพติดอาทิตย์ละ 1 ครั้ง จนกระทั่งมาถูกจับกุมตัวได้
               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนขยายผลอีกครั้ง เบื้องต้น แจ้งข้อหา จำหน่ายยาไอซ์ และมียาไอซ์และยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนนำตัวส่งร้อยเวร สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ