ข่าว

เศร้า!!"พ่อ-แม่"รับศพลูกพลัดตกคอนโดย่านรามคำแหง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ-แม่ เข้ารับศพเด็กลูกครึ่งเคราะห์ร้ายพลัดตกตึกคอนโดย่านรามคำเเหง ด้านพ่อชาวสวิสฯจ่อฟ้องขอสิทธิการดูแลลูกหลังถูกเเม่กีดกัน

          ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 13 มิถุนายน 2561 นายมาร์เซล เลออง โบเรล บิดาของเด็กลูกครึ่งทั้ง 4 ราย ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกตึกย่านรามคำแหง เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เดินทางเข้ารับศพ ด.ญ.ชนิดา โบเรล หรือ “น้องดานี่” อายุ 7 ปี ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ หลังเสียชีวิตเพิ่มเป็นรายที่ 2 จากอุบัติเหตุครั้งนี้ จากทั้งหมด 4 คน ที่อาศัยอยู่ภายในห้องพักย่านรามคำแหง ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว ก่อนที่ในช่วงบ่ายวันนี้จะมีการนำร่างน้องดานี่ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดจันทวงศาราม หรือวัดกลาง

 

 

เศร้า!!"พ่อ-แม่"รับศพลูกพลัดตกคอนโดย่านรามคำแหง


          โดย นายมาร์เซล เลออง โบเรล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านล่ามว่า รู้สึกเสียใจมาก ตัวเองอยากให้ลูกมีชีวิตที่ดีขึ้น ทั้งนี้ได้เตรียมหารือกับทนายความเรื่องฟ้องร้องสิทธิ์ในการดูแล หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกอดีตภรรยากีดกันไม่ให้เข้าพบลูก และย้ายที่อยู่ไปพักอาศัยในคอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ และเคยเข้าแจ้งความไว้ที่ สน.หัวหมาก เนื่องจากติดใจสงสัยการเสียชีวิตของลูก ว่าอาจเกิดจากความประมาทของอดีตภรรยา ส่วนสาเหตุที่ต้องแยกกันมาจากเรื่องที่อดีตภรรยาเคยต้องโทษในคดีเสพยาเสพติดเมื่อ 4 ปีก่อน ซึ่งภายหลังผ่านการบำบัดยาเสพติดและได้กลับมาอยู่กับครอบครัว ก็พบว่ามีทรัพย์สินและเงินสดในบ้านหายไปอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่แม่เด็กจะนำตัวลูกทั้ง 4 คน หนีไปเช่าพักที่เกิดอุบัติเหตุ จึงเกิดมีปากเสียงและสุดท้ายตัดสินใจแยกทางกันอยู่

 

เศร้า!!"พ่อ-แม่"รับศพลูกพลัดตกคอนโดย่านรามคำแหง

 

          ต่อมาเวลา 11.30 น. น.ส.รัตติกาล ประกานแก้ว มารดาของเด็กทั้ง 4 เดินทางมาถึงสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อติดต่อขอรับศพ พร้อมเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้พยายามติดต่อบิดาของเด็กทั้ง 4 มาตลอด แต่อีกฝ่ายไม่ยอมคุยด้วย ซึ่งยอมรับว่าต้องแบกภาระค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูลูกทั้ง 4 เองทั้งหมด ตนเองก็ยินดีหากบิดาของเด็กจะเข้ามาพูดคุย หรือช่วยเหลือค่าใช้จ่ายและดูแลลูกอีก 2 คนที่เหลือ ส่วนเรื่องปัญหาครอบครัวที่ผ่านมา ยังคงยืนยันว่ามาจากเรื่องการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว จึงตัดสินใจพาลูกไปอยู่กับตา-ยาย ส่วนในช่วงที่เกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เนื่องจากต้องทำงานกลางคืน

 

เศร้า!!"พ่อ-แม่"รับศพลูกพลัดตกคอนโดย่านรามคำแหง

 

          อย่างไรก็ตาม หลังจากติดต่อขอรับร่างเด็กหญิงวัย 7 ปี เสร็จสิ้น ทางครอบครัวจะนำร่างของเด็กหญิงไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดจันทวงศาราม หรือวัดกลาง

 

เศร้า!!"พ่อ-แม่"รับศพลูกพลัดตกคอนโดย่านรามคำแหง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ