ข่าว

กระบะชนจยย. นักเรียนเจ็บ 3

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระบะบรรทุกคนงานเต็มคันพุ่งออกจากซอย ชน จยย.นักเรียนบาดเจ็บ 3 ราย

 

               เกิดอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกคนงานเต็มคันพุ่งออกจากซอยชน จยย. นักเรียนหญิงซ้อน 3 ที่วิ่งมาทางตรง บาดเจ็บทั้ง 3 ราย กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล ส่วนคนงานที่นั่งมาในรถกระบะไม่ได้รับบาดเจ็บ

 

               วันที่ 12 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะ ยี่ห้อนิสสัน สีดำ หมายเลขทะเบียน บร 8497 บุรีรัมย์ บรรทุกคนงานชาย-หญิงเต็มคันพุ่งออกจากซอยข้างโรงงานไฟฟ้าย่อย บ.หนองม่วง ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ ท่ามกลางความมืดมองไม่เห็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ หมายเลขทะเบียน 1 กร 256 บุรีรัมย์ นักเรียนและนักศึกษาหญิงซึ่งขับซ้อนกันมา 3 คน จะมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ เต็มแรง

 

 

กระบะชนจยย. นักเรียนเจ็บ 3

 

กระบะชนจยย. นักเรียนเจ็บ 3

 

 

               จนเป็นเหตุให้นักเรียน และนักศึกษาหญิงทั้ง 3 คน ที่นั่งรถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา ได้รับบาดเจ็บ 3 จากนั้นหน่วยกู้ภัยฯ ได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ส่วนคนงานที่นั่งมาในรถกระบะคันดังกล่าวไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

 

กระบะชนจยย. นักเรียนเจ็บ 3

 

 

               จากการสอบถาม นายสมพงษ์ จะสุรัมย์ อายุ 50 ปี คนขับรถกระบะ บอกว่า หลังเลิกงานก่อสร้างที่โรงไฟฟ้าย่อย ก็กำลังจะพาคนงานกลับบ้านที่ บ.หนองพลับ ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน แต่ขณะกำลังจะขับออกจากซอยมาบนถนนใหญ่ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวก็ขับมาด้วยความเร็ว จึงเบรกไม่ทัน ได้พุ่งชนจนเป็นเหตุให้คนขับและคนซ้อนบนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน

 

               ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจะได้สอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่าย และพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ