ข่าว

ทหาร-ชาวบ้าน บุกจับพระโชว์ของลับผ่านวีดีโอคอล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหาร-ชาวบ้านเข้าตรวจสอบวัดน้ำรอบ จ.นครศรีธรรมราช หาข้อเท็จจริงกรณีมีภาพพระภิกษุแชทเซ็กซ์กับสีกา-ชวนมาร่วมเพศในวัด-พระเจ้าตัวจนมุมรับสารภาพบอกนักเลงพอขอลาสิกขา

 

          ช่วงย่ำรุ่งวันที่ 12 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา ร.ต.เฉลิมพล ทองดีเพ็ง นำชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย มณฑลทหารบกที่ 41 นครศรีธรรมราช พร้อมชาวบ้านอีกจำนวนหนึ่ง เข้าตรวจสอบภายในวัดน้ำรอบ ต.ไชยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากพบภาพของพระภิกษุรูปหนึ่งถูกส่งต่อๆ กันในโซเชียลมีเดีย ขณะที่กำลังวีดีโอคอลกับสีการายหนึ่ง โดยมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม โชว์อวัยวะเพศและยังมีการแชทเซ็กซ์ พร้อมทั้งชวนสีกามาร่วมเพศภายในวัด


          โดยขณะที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในกุฏิของพระบุญชิต ฐานิสสโร อายุ 57 ปี สถานะเดิมชื่อ บุญชิต จิตนุกูล อยู่บ้านเลขที่ 75/3 ม.2 ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้ออกมาแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ และยอมรับว่าเป็นบุคคลเดียวกันกับในคลิปที่ปรากฎ พร้อมยังยอมรับด้วยว่า เป็นผู้ที่แชทไลน์ชักชวนหญิงดังกล่าว ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่บริเวณข้างวัด 

          ทั้งนี้ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจค้นภายในกุฏิ ปรากฎว่าไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายใดๆ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของพระภิกษุรูปนี้ ก็พบว่ามีข้อความที่ตรงกับแชทที่หลุดออกไป เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวเข้าไปพบกับพระสมุห์มงคล อุตตโม เพื่อแจ้งพฤติการณ์ที่เกิดขึ้นและได้สอบถามข้อมูลกับพระบุญชิต ซึ่งได้ยอมรับโดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ และแสดงเจตนารับผิดชอบยอมสึกและเปลื้องจีวรโดยดี ส่วนชาวบ้านที่เข้ามาติดตามสถานการณ์ก็ต่างแสดงความพอใจ 

          ขณะที่เจ้าหน้าที่รายงานให้ พล.ต.อาคม พงศ์พรหม ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 ทราบ โดยไม่มีการดำเนินคดี เนื่องจากพฤติการณ์ดังกล่าวนั้น เข้าข่ายผิดวินัยสงฆ์เท่านั้น และไม่มีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีในฐานความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ กรณีนำภาพลามกอนาจารเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

 

ทหาร-ชาวบ้าน บุกจับพระโชว์ของลับผ่านวีดีโอคอล

 

 

ทหาร-ชาวบ้าน บุกจับพระโชว์ของลับผ่านวีดีโอคอล

 

ทหาร-ชาวบ้าน บุกจับพระโชว์ของลับผ่านวีดีโอคอล

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ