ข่าว

บุกงัดบ้าน"คุณหญิงหมอพรทิพย์" กวาดเรียบทองคำ 2.5 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรแสบบุกงัดบ้าน "คุณหญิงหมอพรทิพย์" กวาดสร้อยทอง แหวนทองคำขาว และเงินสด กว่า 2.5 แสน หลบหนีลอยนวล ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิด

 

             เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 11 มิ.ย.2561 ร.ต.อ.อัครวัฒน์ เรืองกุลศรีเกษม รองสว.(สอบสวน) สน.บางชัน ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในหมู่บ้านสัมมากร ซอย 47 ซอยรามคำแหง 112 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ

 

 

            ซึ่งเป็นบ้านของแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ อายุ 63 ปี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.อดิศักดิ์ ชูพันธุ์ ผกก.สน.บางชัน พ.ต.อ.อภิชาติ อุตรมาตย์ รองผกก.สส. พ.ต.ต.คมศร สมปาน สว.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.บางชัน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

         

             ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 2 หลัง กว้างประมาณ 400 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด ตั้งอยู่บริเวณหัวมุม จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายงัดประตูบานเลื่อนบริเวณหลังบ้าน เข้าไปรื้อค้นทั่วทั้งบ้าน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงได้เก็บหลักฐานลายนิ้วมือไว้เป็นหลักฐาน จากการตรวจสอบรอบบ้านไม่พบกล้องวงจรปิด โดยภายในบ้านมีกล้องวรจรปิดอยู่แต่ใช้การไม่ได้ ส่วนบริเวณใกล้เคียงพบกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้าน 1 ตัว และกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอย และท้ายซอยอีกอย่างละตัว

             

             จากการสอบสวนแพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ ทราบว่าปกติที่บ้านอยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูก และมีสุนัขตัวเล็กๆ อีก 1 ตัว เวลาประมาณ 13.00 น. ตนออกจากบ้านไปเป็นคนสุดท้าย ก่อนออกบ้านได้ล็อคประตูบ้านทุกบานเรียบร้อยแล้ว และปล่อยสุนัขไว้วิ่งเล่นในบริเวณบ้าน ต่อมาตนกลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 20.00 น. ก็พบว่าบ้านถูกคนร้ายงัดเข้ามา จากการตรวจสอบคนร้ายได้เอาสร้อยคอทองคำหนัก 4 บาท 1 เส้น แหวนทองคำขาว 20-30 วง มูลค่าประมาณ 150,000 บาท และเงินสด 100,000 บาท รวมมูลค่าประมาณ 250,000 บาท 

       

 

             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนผู้เสียหายเอาไว้ คาดว่าคนร้ายอาจจะรู้ว่าช่วงเวลาไหนที่คนไม่อยู่บ้าน จึงสบโอกาสเข้ามาก่อเหตุโดนปีนเข้าทางรั้วด้านหลังบ้าน ซึ่งรั้วมีความสูงไม่มาก และมีต้นไม้ขึ้นปกคลุม โดยคนร้ายเลือกงัดประตูบานที่ไม่ได้ปิดประตูเหล็กดัด ซึ่งเป็นประตูกระจกบานเลื่อนเข้าไปก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ