ข่าว

พ่อข้องใจลูกชายซิ่งหนีจนรถชนตาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นศ.วิศวะ ชั้นปีที่ 3 ขับขี่ จยย. กลับบ้านหลังเลิกเรียน ชนบาทวิถีเสียชีวิตคาที่

               11 มิ.ย. 61  เมื่อเวลา 18.00 น.  ร.ต.ท.หญิง จุฑามาศ วิไลรัตน์ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางมด รับแจ้งเหตุรถ จยย.พลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตตรงจุดกลับรถหน้าวัดโพธิ์แก้ว ถนนพระราม 2 ขาเข้า แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

 

               ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนพระราม 2 ขาเข้า เลนขวาสุด ก่อนถึงจุดกลับรถประมาณ 100 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพ นายภานุมาศ อำนัคมาตย์ อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี นอนหงายอยู่กลางถนน ในสภาพสวมเสื้อช็อปสีเทาของทางสถาบัน นุ่งกางเกงยีนขายาว โดยที่ศีรษะยังสวมหมวกนิรภัยแบบเต็มใบสีดำคาอยู่ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลบริเวณขมับข้างขวายุบและมีกระดูกหักหลายแห่ง ส่วนรถ จยย. ของผู้ตาย ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน ฬจท 689 กรุงเทพมหานคร ไถลไปไกลกว่า 100 เมตร จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน
               จากการสอบถาม นายหัสดี อำนัคมาตย์ อายุ 42 ปี บิดาผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาดูศพ ให้การว่า ลูกตนเพิ่งเปิดเทอมเดินทางไปเรียนหนังสือวันนี้เป็นวันแรก คาดว่า ก่อนเกิดเหตุอยู่ระหว่างขับขี่รถ จยย. ชิดขวาสุดเพื่อกลับรถมุ่งหน้าเข้าบ้านพัก ในซอยพระราม 2 ที่ 13 ซึ่งอยู่ห่างไปแค่ประมาณ 2 กิโลเมตร แต่มาจบชีวิตเสียก่อน เบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณแยกพระราม 2 ตัดบางปะแก้วมาให้ดู พบว่าลูกชายเร่งเครื่องรถมาด้วยความเร็วสูงก่อนพุ่งชนบาทวิถีโดยไม่พบว่ามีรถคู่กรณีมาเฉี่ยวชน แต่อยากให้ลองตรวจสอบกล้องวงจรปิดตัวอื่นๆ ที่อยู่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุให้ด้วย เพื่อดูว่ามีใครพยายามขับรถไล่หลังลูกชายจนทำให้เกิดอุบัติเหตุหรือไม่
               ร.ต.ท.หญิง จุฑามาศ กล่าวว่า ในเบื้องต้นจะมอบให้ให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพส่งไปผ่าชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อสรุปสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนกรณีที่ญาติร้องขอให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตัวอื่นๆ นั้น จะเร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อไขข้อข้องใจในส่วนของมูลเหตุการตายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ