ข่าว

ถนนลื่น !! เด็กหญิงขี่ จยย. แหกโค้งมุดท้องกระบะ ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เหตุสลด ฝนตกถนนลื่นเด็กหญิงวัย13ปี ขี่จักรยานยนต์แหกโค้งมุดใต้ท้องรถกระบะกู้ภัยสุดยื้อชีวิต

 

                เมื่อเวลา 14.12 น.วันที่ 10 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง จังหวัดนครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์บริเวณทางโค้งถนนทางหลวงชนบท สายเมืองคง-บ้านเหลื่อม ใกล้กับที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองคง อ.คง จ.นครราชสีมา

                เบื้องต้นรับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ใต้ท้องรถ จึงประสานรื่นจิตอาสากู้ชีพ-กู้ภัย ลูกข่ายโรงพยาบาลคงร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

                ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางหลวงชนบท นม.2160 เมืองคง-บ้านเหลื่อม อ.คง จ.นครราชสีมาลักษณะเป็นทางโค้งสองช่องจราจร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำแดง ทะเบียน 1กต 5438 นครราชสีมา มุดอยู่ใต้ท้องรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูสุ สีขาว หมายเลขทะเบียน ขท 8648 นครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือเด็กหญิงสุกัญญา ปลั่งกลาง อายุ 13 ปี อยู่ที่ 91/3 หมู่ที่ 12 บ้านหนองบัวกระจาย ตำบลโนนเต็ง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะเลือดไหลนองพื้น ไม่รู้สึกตัว ชีพจรต่ำ จึงทำการ CPR ช่วยเหลือ พร้อมนำเคลื่อนย้ายเปลี่ยนถ่ายกับรถ EMS โรงพยาบาลคง เพื่อนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลคง แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

                จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าวกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่อำเภอบ้านเหลื่อม เมื่อวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุขณะนั้นฝนพึ่งจะหยุดตก ได้มีรถจักรยานยนต์ที่มีเด็กหญิงสุกัญญาฯขับสวนมาเสียหลักแหกโค้งลื่นล้มแล้วไหลเข้ามาใต้ท้องรถกระบะทำให้ผู้ขับขี่ไม่สามารถหักรถหลบได้ทันจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ