ข่าว

ระทึก!! ไฟไหม้ผับย่านอาร์ซีเอ วอดทั้งหลัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไฟไหม้ เเอพอารีน่าผับ พระราม 9 ซอย 6 ตรงข้ามกับสถานบันเทิง อาร์ซีเอ จนท.ใช้เวลากว่า 30 นาทีเพลิงจึงสงบ ตรวจสอบพบเสียหายวอดทั้งหลัง รถยนต์เสียหายอีก 1 คัน

 

 

               เพลิงพิโรธเผาสถานบันเทิง เเอพอารีน่าผับ พระราม 9 ซอย 6 ตรงข้าม อาร์ซีเอ ที่อยู่ระหว่างปิดปรับปรุง มีคนงานทำงานกว่า 10 คน เผาวอดเสียหายทั้งผับ มีรถยนต์อีก 1 คัน โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต 

 

 

 

               เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 มิ.ย.61 ร.ต.อ.เสมา เลี่ยนชอบ รอง สว.(สอบสวน) สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ผับแอพอารีน่า เลขที่ 559 ภายในซอยทะเลบางกอก ถนนคู่ขนานพระราม 9 ขาออก แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ จึงรายงาน พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.มักกะสัน ผู้บังคับบัญชา ก่อนประสานรถดับเพลิงและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปที่เกิดเหตุโดยเร็ว

 

               ที่เกิดเหตุภายในซอยประมาณ 10 เมตร พบเพลิงกำลังลุกไหม้ผับดังกล่าว ซึ่งมีเนื้อที่ผับรวมลานจอดรถ 3 ไร่ อยู่ระหว่างปรับปรุง โดยเพลิงลุกไหม้จากภายใน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงเร่งฉีดน้ำเพื่อสกัดเพลิงโดยโหมกระหน่ำลุกไหม้ประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

 

               เบื้องต้นเพลิงไหม้เสียหายทั้งผับ นอกจากนี้บริเวณด้านหน้าผับยังพบรถโตโยต้า รุ่นเซียนต้า สีดำ ทะเบียน 6 กข 9543 กรุงเทพฯ ได้รับความเสียหายไหม้ลุกเสียหายทั้งคันด้วย ตรวจสอบไม่พบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

 

               สอบสวนพยานให้การว่า ผับดังกล่าว ก่อนหน้านี้จะเปิดในช่วงเทศกาลสำคัญๆ แต่ช่วงนี้อยู่ระหว่างตกแต่งภายใน เตรียมจะเปิดให้บริการทุกวันในเร็วๆ นี้ ก่อนเกิดเหตุมีช่างตกแต่งอยู่ภายในประมาณ 10 คน กำลังทำการปรับปรุงต่อเติมภายในผับ ก่อนจะมีควันสีดำพวยพุ่งจากในผับ

 

 

 

               เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่าไฟกำลังไหม้พื้นที่ตรงกลางผับ จึงนำถังดับเพลิง 3 ถัง เข้าทำการดับ แต่เพลิงได้โหมลุกไหม้อย่างรวดเร็วจนไม่สามารถดับได้ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที ส่วนรถคันดังกล่าวเป็นของพนักงานที่ทำงานในอาคารใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ นำรถมาจอดที่ลานจอดตรงนี้และโดนไฟลุกไหม้เสียหายไปด้วย

 

               ด้าน น.ส.สุรีรัตน์ อินเอี่ยม อายุ 53 ปี เจ้าของรถที่ถูกเพลิงไหม้ กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนได้ทำงานอยู่ตึกใกล้กัน ก่อนจะมีคนตะโกนว่ามีไฟไหม้บริเวณที่ตนจอดรถไว้ ตนพร้อมด้วยเจ้าของรถอีกหลายคันจึงรีบวิ่งมาดูรถ โดยที่คนอื่นๆสามารถเอารถออกจากจุดเกิดเหตุได้ แต่เคราะห์ร้ายของตนที่มาไม่ทัน ไฟได้ไหม้รถทั้งคันไปหมดแล้ว

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนช่างที่ตกแต่งผับไปสอบปากคำ และจะได้ประสานทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุเพลิงไหม้ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ด่วน!! ไฟไหม้ผับย่านอาร์ซีเอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ