ข่าว

รวบวินเฒ่าซิ่งจยย. สไลด์หนอนโชว์สาววัย 20

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนางเลิ้ง รวบเฒ่าตัณหากลับวัย 60 ซิ่งวิน จยย.รับจ้าง สไลด์หนอนโชว์สาววัย 20 ย่านตลาดนางเลิ้ง  

 

               ตำรวจนางเลิ้ง รวบเฒ่าตัณหากลับวัย 60 ซิ่งมอเตอร์ไซด์วินรับจ้าง ปาดหน้าสาววัย 20 ย่านตลาดนางเลิ้ง  ก่อนงัดเจ้าโลกออกมาสไลด์หนอนโชว์ สารภาพเพิ่งเลิกรากับเมีย แถมเหยื่อขาวอึ๋ม จึงห้ามใจไม่อยู่

 

  

 

              สน.นางเลิ้ง - เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 มิ.ย.2561 พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 พร้อมด้วย พ.ต.อ.รัชพล ชนะศรีขจร รอง ผบก.น.1  พ.ต.อ.กัมปนาท อรุณคีรีโรจน์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.นางเลิ้ง ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายสมชัย ทองเหลือง อายุ 60 ปี หลังก่อเหตุกระทำอนาจารบริเวณหน้าตลาดนางเลิ้ง ถนนนครสวรรค์ แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบฯ กทม. 

 

 

รวบวินเฒ่าซิ่งจยย. สไลด์หนอนโชว์สาววัย 20

 

 

               พล.ต.ต.เสนิต กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ว่า เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 6 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ถูกชายไทยไม่ทราบชื่อ ขับขี่รถจยย. สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ส่วมเสื้อวินรถรับจ้างจยย. ขับมาอยู่ด้านข้าง ขณะที่ผู้เสียหายกำลังเดินอยู่ริมถนนพร้อมกับชักของลับออกมา และช่วยเหลือตนเองให้ตนดู โดยพูดจาในลักษณะลวนลามว่า ”ทำไมขาวจังเลย น่าเลียจัง ขาวจังเลย” พูดวนไปวนมา ผู้เสียหายจึงนำโทรศัพท์มือถือมาถ่ายรูปชายดังกล่าวเอาไว้ ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขับรถจยย. หลบหนีไปทางแยกจักรพรรดิพงษ์

 

 

 

               พล.ต.ต.เสนิต กล่าวอีกว่า หลังจากได้รับแจ้งความ และภาพถ่ายที่ผู้เสียหายสามารถถ่ายไว้ได้  จากนั้นจึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ชายดังกล่าวได้ขับขี่รถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กข 9936 กรุงเทพมหานคร จึงทำการไล่ตามภาพกล้องวงจรปิดจนพบตัวอยู่บริเวณหน้าสถาบันประสาทวิทยา ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชวิถี กทม. จึงทำการควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติม

 

               จากการสอบสวนผู้ต้องหาทราบชื่อต่อมาคือ นายสมชัย ซึ่งได้ให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง ซึ่งประกอบอาชีพขับขี่รถจยย.รับจ้าง อยู่เขตราชเทวี ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุ เพราะตนเพิ่งเลิกกับภรรยาได้ประมาณ 3 เดือน และเมื่อเห็นผู้เสียหายใส่กางเกงขาสั้น จึงเกิดอารมณ์และก่อเหตุดังกล่าว

 

 

รวบวินเฒ่าซิ่งจยย. สไลด์หนอนโชว์สาววัย 20

 

 

               พล.ต.ต.เสนิต กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังเขตราชเทวี เพื่อพิจารณาโทษว่า จะมีการเพิกถอนใบอนุญาตหรือไม่ โดยทางเขตฯ ชี้แจงว่า ต้องมีการดำเนินคดีที่ศาลให้เสร็จเรียบร้อยก่อน หลังจากนั้นทางเขตฯ จะมีการพิจารณาว่าจะมีการเพิกถอนใบอนุญาตหรือไม่

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ”กระทำอนาจาร” และ ”ก่อความเดือดร้อนรำคาญ” นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

               ทั้งนี้  รายงานข่าวแจ้งเพิ่มเติมว่า นายสมชัย เคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวอยู่หลายครั้ง แต่ก็ยังไม่เลิกทำพฤติกรรมดังกล่าว จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าว
 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ