ข่าว

เรียกประชุมคลี่คดีจี้แบงก์กวาดเงิน 3 แสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกประชุมระดมชุดสืบสวนไล่ล่าคนร้ายจี้แบงก์กวาดเงินกว่า 3 แสนบาท เช็กกล้องวงจรปิด-เส้นทางหนี เตรียมออกหมายจับ

               จากกรณีคนร้ายเป็นชายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์พร้อมกับบังคับให้พนักงานธนาคารไทยพาณิชย์ สาขากาญจนาภิเษก (บางแวก) เลขที่ 24/3 หมู่ 9 แขวงทวีวัฒนา เขตทวีวัฒนา กทม. นำเงินสดใส่เป้ที่เตรียมไว้ โดยได้เงินไปกว่า 3 แสนบาท ก่อนวิ่งออกจากธนาคารแล้วหลบหนีไป

 

 

 

               ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้่ (7 มิ.ย.) ที่ผ่านมา พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รอง ผบช.น.) ได้เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวน ทั้งจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล , กองบังคับการตำรวจนครบาล 7 และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.ศาลาแดง เพื่อเร่งรัดความคืบหน้าติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยที่ประชุมได้จัดเตรียมเครื่องฉายภาพลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภาพวงจรปิดเรียงลำดับตั้งแต่ก่อนถึงหลังเกิดเหตุ ภาพบุคคลต้องสงสัย รวมถึงการจำลองเส้นทางก่อเหตุ และเส้นทางหลบหนีของคนร้าย
               พล.ต.ต.อนุรักษ์ เปิดเผยก่อนการประชุมว่า วันนี้เป็นการมาติดตามความคืบหน้า หลังจากที่วานนี้ (6 มิ.ย.) พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวน และได้สั่งการให้ไปสืบสวนหาความชัดเจนในประเด็นต่างๆ ที่ได้มอบหมายไป ซึ่งยังเปิดเผยไม่ได้ว่ามีประเด็นอะไรบ้าง ส่วนกรณีการเตรียมออกหมายจับคนร้ายที่ก่อเหตุ เบื้องต้น ต้องหารือในที่ประชุมก่อนว่ามีข้อมูลมากพอจะขอศาลพิจารณาออกหมายจับได้หรือไม่
               ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า ตำรวจได้ภาพวงจรปิดที่ชัดเจนขึ้น ทั้งภาพใบหน้าของผู้ต้องสงสัย ที่มีลักษณะการแต่งกายคล้ายกับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุ ไม่ปิดบังใบหน้า สวมหน้ากากอนามัยคาดไว้ที่คาง รวมถึงได้ภาพยานพาหนะที่ใช้ในการหลบหนี ที่จอดห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 50 เมตร ซึ่งหลังก่อเหตุคนร้ายได้วิ่งไปที่รถเพียงคนเดียว หลบหนีไปทางเส้นบรมราชชนนี ที่สามารถมุ่งหน้าไปต่างจังหวัด หรือกลับเข้ากรุงเทพฯ ได้ และจากความเป็นไปได้ ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะอยู่ระหว่างกบดานหลบซ่อนตัว

 

 

 

               สำหรับข้อสงสัยถึงชายอีกรายที่นั่งทำธุรกรรมบริเวณเคานท์เตอร์ใกล้เคียงกับจุดที่ลงมือก่อเหตุ เบื้องต้น จากการสอบปากคำเชื่อว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังอยู่ระหว่างการรอผลตรวจสอบประวัติอาชญากร ที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอไปเปรียบเทียบ เพื่อยืนยันว่าเป็นผู้ที่เคยมีประวัติการก่อคดีมาก่อนหรือไม่ เนื่องจากในพื้นที่ดังกล่าวไม่พบมีการก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้มาก่อน อีกทั้งธนาคารดังกล่าวเพิ่งถูกก่อเหตุลักษณะเช่นนี้เป็นครั้งแรกด้วย

 

 

 

เรียกประชุมคลี่คดีจี้แบงก์กวาดเงิน 3 แสน

 

 

 

เรียกประชุมคลี่คดีจี้แบงก์กวาดเงิน 3 แสน

 

 

 

เรียกประชุมคลี่คดีจี้แบงก์กวาดเงิน 3 แสน

 

 

 

เรียกประชุมคลี่คดีจี้แบงก์กวาดเงิน 3 แสน

 

 

 

เรียกประชุมคลี่คดีจี้แบงก์กวาดเงิน 3 แสน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ