ข่าว

ลูกคลั่ง!! เมายาบ้าขู่ฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 35 ปีเมายาบ้า ขู่ทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้า ก่อนจะเอาน้ำมันราดตัวเองหวังจุดไฟเผา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาร่วมชั่วโมงก่อนควบคุมตัวเอาไว้ได้

 

               ระทึกทั้งชุมชน!! หนุ่มวัย 35 ปีเมายาบ้า ขู่ทำร้ายพ่อบังเกิดเกล้า ก่อนจะเอาน้ำมันราดตัวเองหวังจุดไฟเผา เจ้าหน้าที่ใช้เวลาร่วมชั่วโมงก่อนควบคุมตัวเอาไว้ได้ในสภาพสะบักสะบอม

 

               เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.61 เวลาประมาณ 14.30 น. เจ้าหน้าที่ 191  รับแจ้งเหตุจากประชาชน ชุมชนทางรถไฟเขตเทศบาลนครขอนแก่น บริเวณหอพักศินารินทร์อพาร์ทเม้นท์ ว่า มีชายวัยกลางคน ใช้น้ำราดตัวและจุดไฟเผาตัวเอง เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังสายตรวจ พร้อมด้วย กู้ภัยสว่างสามัคคีอุทิศขอนแก่น รวมกว่า 30 นายเข้าระงับเหตุ

 

               แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง กลับพบว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการคลุ้มคลั่ง จะใช้ขวดแก้วทำร้ายร่างกายบิดาของตนเอง และเมื่อชายคนดังกล่าว เห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจกลับตกใจ วิ่งหนีฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่เข้าไปในซอยจากใกล้กับที่เกิดเหตุ พร้อมนำขวดแก้วติดมือเพื่อใช้เป็นอาวุธ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้กระจายกำลังปิดล้อม พร้อมติดตามตัวไปเพื่อควบคุมตัว เนื่องจากเกรงว่าชายคลุ้มคลั่งนั้นจะจับประชาชนคนอื่นเป็นตัวประกัน


               ซึ่งก็มีหลายครั้งที่เจ้าหน้าที่จะทำการเข้าเข้าชาร์จเพื่อควบคุมตัวชายคลุ้มคลั่ง แต่ทุกครั้งชาวคนดังกล่าวก็จะใช้ขวดในมือโยนใส่เจ้าหน้าที่และเดินหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้ความอดทนเพื่อรอจังหวะเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าว

 

               จนกระทั่งเวลาผ่านไปนานกว่า 1 ชั่วโมง ชายดังกล่าวมีอาการเหนื่อยล้า และจังหวะชายคลุ้มคลั่งนั้น ได้ใช้ขวดทุบกับพื้นถนน และเหมือนจะเสียหลักล้ม เจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าชาร์จตัวอย่างรวดเร็วก่อนจะควบคุมตัวเอาไว้ได้

 

 

ลูกคลั่ง!! เมายาบ้าขู่ฆ่าพ่อบังเกิดเกล้า

 

 

               จากการสอบสวน นายบุญจร ชมโพธิ์ ซึ่งเป็นพ่อของชายคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ นายพงศ์สิน ชมโพธิ์ อายุ 35 ปี ทราบว่า ก่อนหน้านี้ นายพงศ์สิน เคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไปแล้วถึง 2 ครั้ง ในคดียาเสพติด และมีพฤติกรรมเสพยาแล้วจะทำลายข้าวของภายในบ้าน และเมื่อเข้าไปห้ามก็จะทำร้ายตนเองผู้เป็นพ่อด้วยอยู่หลายครั้ง

 

               เมื่อนายพงศ์สิน พ้นโทษกลับมา ก็กลับมาอยู่บ้านกับตนเอง แต่ก็มีพฤติกรรมเหมือนเดิม และก่อนเกิดเหตุนั้น คาดว่า นายพงศ์สิน ได้ไปเสพยาบ้ามา และเมื่อกลับบ้านมาก็ทำลายข้าวของภายในบ้าน และมีปากเสียงพร้อมกับทำร้ายร่างกายของตนเอง และจากนั้นนายพงศ์สิน เหมือนจะมีอาการคลุ้มคลั่ง จะใช้น้ำมันราดตัวเองและเผา ตนจึงได้รีบแจ้งตำรวจเข้ามาควบคุมตัว

 

               ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวอยู่ นายพงศ์สิน ก็ได้ขู่ทำร้ายร่างกายตนเองต่อหน้าตำรวจและประชาชนที่ให้ความสนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

 

               จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวนายพงศ์สิน ไปทำการรักษาบาดแผล จากขวดแก้วที่ตัวเองใช้เป็นอาวุธต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่โรงพยาบาลขอนแก่น ก่อนจะนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ