ข่าว

ญาติรับร่าง 'น้องอุ้ม' กลับบ้านเกิด จ.สุรินทร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติ "น้องอุ้ม" นักศึกษาสาวถูกแฟนหนุ่มยิงดับ เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาล กลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.สุรินทร์ บ้านเกิด ท่ามกลางบรรยากาศสุดเศร้า

 

               ญาติของนักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยราชภัฎที่ถูกแฟนหนุ่มยิงเสียชีวิตหน้าหอพัก จังหวัดนครปฐม เดินทางมารับศพที่โรงพยาบาลศิริราช แล้ว เตรียมนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จังหวัดสุรินทร์


               ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายวันที่ 5 มิ.ย.2561 มารดาและญาติของ นางสาวณัจฉรีญา ทาประจิตร หรือ น้องอุ้ม ได้เดินทางเข้ามาติดต่อขอรับศพ ที่ภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ หลังจากเมื่อวานนี้กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพวินาทีที่ นายภัคพงษ์ จิตตารมย์ อายุ 24 ปี กำลังเอาปืนจ่อยิง นางสาวณัจฉรีญา ล้มลงเสียชีวิตทันที ก่อนที่จะเดินไปนั่งลงข้างๆ ศพนางสาวณัจฉรีญา พร้อมทั้งกอดร่างนางสาวณัจฉรีญา แล้วเอาปืนจ่อยิงตัวเอง หวังฆ่าตัวตายตามคนรัก ท่ามกลางความตกใจของเพื่อนๆ ที่ยืนอยู่ข้างๆ เหตุเกิดบริเวณหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านพุทธมณฑลสาย 4 เมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.61) ตามข่าวที่เสนอไปแล้ว นั้น

 

               ทั้งนี้ นายชัยสิทธิ์ อินทะเสน ลุงของนางสาวณัจฉรีญา เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจที่หลานสาวต้องมาจากไปก่อนวัยอันควร เนื่องจากหลานสาวเป็นเด็กดี และเรียนเก่ง ผลการเรียนดี จึงเป็นที่น่าภาคภูมิใจ และเป็นความหวังเดียวของครอบครัว โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางบิดาและมารดาของน้องอุ้ม ได้ไปทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของน้องอุ้ม กลับบ้านแล้ว

 

               หลังจากนี้จะทำเรื่องขอรับศพ พร้อมเตรียมโลงศพบรรจุร่างอันไร้วิญญาณใส่รถตู้ เพื่อนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จังหวัดสุรินทร์ต่อไป

 

               ขณะที่ นางจิรภิญญา อินทะเสน ผู้เป็นมารดา เปิดเผยว่า ขออโหสิกรรมให้กับทุกฝ่าย เนื่องจากอยากให้ลูกสาวไปสู่สุขคติด้วยดี ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับครอบครัว โดยในวันนี้ตั้งใจว่าจะไม่ร้องไห้เสียน้ำตาให้ลูกเห็น และจะเข็มแข็ง เพื่อให้ลูกสาวหมดห่วง

 

                ส่วนทางด้าน นางอำพา มีศรี น้าสาว เล่าทั้งน้ำตาว่า หลานสาวเป็นเด็กน่ารัก เชื่อฟังพ่อแม่และญาติพี่น้อง ไม่เคยเกเร และเป็นคนเรียนเก่งมาตลอด ล่าสุดได้เตรียมของขวัญเอาไว้ให้หลานสาว ในวันที่จะสำเร็จการศึกษา แต่หลังจากนี้คงไม่มีโอกาสได้ให้อีกแล้ว ซึ่งสิ่งที่อยากบอกเป็นสิ่งสุดท้ายคือ หลับให้สบาย และไม่ต้องเป็นห่วงทางนี้

 

               นายศราวุฒิ สามานิตย์ เพื่อนของน้องอุ้ม บอกว่า น้องอุ้มเป็นเพื่อนที่น่ารัก นิสัยดี คอยช่วยเหลือและให้คำปรึกษาเพื่อนตลอด ทำให้มีเพื่อนเยอะ และทุกคนก็รักน้องอุ้มมาก โดยเพื่อนสาวไม่ค่อยปรึกษาเรื่องความรัก หรือเรื่องแฟนเก่ามากนัก เพราะเป็นผู้ชาย แต่มักจะเล่าให้เพื่อนผู้หญิงกลุ่มเดียวกันฟังเสมอ ซึ่งเมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นก็ตกใจมาก และไม่อยากให้เกิดขึ้นกับใครอีก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ