ข่าว

รวบสาวแสบตุ๋นเหยื่อซื้อประกันฯ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบโบรกเกอร์สาว 18 มงกุฎหลอกเหยื่อซื้อประกันฯ กว่า 200 ราย เสียหายกว่า 50 ล้านบาท ตรวจสอบประวัติพบหมายจับเพียบ

 

            ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 5 มิ.ย.2561 พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รองผบช.น. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย ผกก.กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. จับกุม น.ส.จุฑาภาส อังกาพย์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดเชียงใหม่ ข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ จับกุมผู้ต้องหาได้ที่ลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี

            พ.ต.อ.พรศักดิ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากมีผู้เสียหายกว่า 200 ราย ทั่วประเทศ รวมตัวกันร้องเรียนว่า ถูกผู้ต้องหาอ้างเป็นโบรกเกอร์ ขายประกันภัยรถยนต์ให้แต่ไม่สามารถทำประกันได้ โดยผู้ต้องหาได้มีการเปิดบริษัทหลายแห่ง และเปิดบัญชีธนาคารในนามบริษัท เพื่อให้เกิดความน่าเชื่อถือ จากนั้นจะโทรไปหาลูกค้าที่เคยทำประกันภัย หรือกำลังจะหมดอายุ เพื่อให้ต่อประกันภัยกับตน โดยเสนอส่วนลด และมอบสิ่งของสมนาคุณเป็นกล้องถ่ายรูป หรือโทรศัพท์มือถือ เพื่อจูงใจให้ผู้เสียหายหลงเชื่อ และอยากมาทำประกันภัยกับผู้ต้องหา ประกอบกับบัญชีที่ใช้โอนเงินเป็นชื่อบริษัทฯ ทำให้ผู้เสียหายหลงเชื่อ โอนเงินรายละ 10,000 - 25,000 บาท เมื่อมีเงินเข้าบัญชี ผู้ต้องหาก็จะไปถอนเงินสดออกมาใช้จ่ายส่วนตัว โดยไม่ได้นำไปทำประกันภัยแต่อย่างใด ซึ่งกระทำในลักษณะแบบนี้ตั้งแต่ปี 2558 มูลค่าความเสียหายกว่า 50 ล้านบาท

 

 

รวบสาวแสบตุ๋นเหยื่อซื้อประกันฯ !!

 

 

รวบสาวแสบตุ๋นเหยื่อซื้อประกันฯ !!

 

 

 

            จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เคยทำงานเป็นตัวแทนขายประภันภัย จึงรู้ช่องทางในการติดต่อ ซื้อ-ขายประกันภัย รวมทั้งมีช่องทางในการเข้าถึงข้อมูลลูกค้า และได้ทำผิดมาตั้งแต่ปี 2558 ถูกจับกุมดำเนินคดีไปแล้ว แต่ยังไม่ยอมเลิกการกระทำ กระทั่งมาเปิดบริษัทใหม่หลอกผู้เสียหายรายอื่นอีกจนมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

 

 

รวบสาวแสบตุ๋นเหยื่อซื้อประกันฯ !!

 

 

            ตรวจสอบพบนางสาวจุฑาภาส มีหมายจับในข้อหาฉ้อโกง ที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ 2 หมาย จ.บุรีรัมย์ 1 หมาย จ.มหาสารคาม 1 หมาย จ.เชียงราย 1 หมาย และ จ.เลย 1 หมาย

 

 

รวบสาวแสบตุ๋นเหยื่อซื้อประกันฯ !!

 

 

รวบสาวแสบตุ๋นเหยื่อซื้อประกันฯ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ