ข่าว

อึ้ง !! รวบแม่เล้าวัย 17 เร่ค้ากามเด็ก 14

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจชุดเฉพาะกิจบุกรวบแม่เล้าวัย 17 หลอกเหยื่อวัย 14 ค้ากามชาวต่างชาติคาโรงแรมพัทยา "บิ๊กโจ๊ก" เผยสั่งปิดแล้วกว่า 700 เว็บไซต์ลามก เร่งขยายผลเอาผิดผู้เกี่ยวข้อง

 

            ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2561 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว , ตำรวจ 191 , บก.ปคม. , นักจิตวิทยา แถลงข่าวการจับกุมดำเนินคดีความผิดเรื่องค้ามนุษย์ หลังผู้ต้องหานำเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าบริการทางเพศนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ย่านพัทยา โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา 2 คน คือ น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี (แม่เล้า) และผู้ซื้อบริการชาวอินเดีย 1 ราย

            จากการสืบสวนทราบว่า น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้ชักชวน ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก และได้ชักชวนไปเที่ยวที่พัทยา โดยให้พักอาศัยร่วมกับเด็กและผู้ใหญ่อีกหลายคนในโรงแรมแห่งหนึ่ง จากนั้นได้นำตัวไปรับแขกต่างชาติชาวอินเดีย โดยรับเงินมา 5,000 บาท และแบ่งให้ น.ส.เอ เป็นเงิน 4,000 บาท โดย น.ส.บี จะหักเงินเก็บไว้ 1,000 บาท ต่อมา น.ส.เอ ได้หลบหนีกลับไปบ้านที่ จ.อุบลราชธานี ก่อนที่ น.ส.บี จะตามไปที่บ้านและอ้างว่า น.ส.เอ ขโมยเงินและต้องการให้กลับไปทำงานที่พัทยา แต่ครอบครัวไม่ยินยอม และได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับ น.ส.บี

 

 

อึ้ง !! รวบแม่เล้าวัย 17 เร่ค้ากามเด็ก 14

 

 

            จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลและเข้าช่วยเหลือเหยื่อได้ 4 ราย จากการสัมภาษณ์พบเข้าข่ายกระทำผิดค้ามนุษย์ 1 ราย ส่วนอีก 2 รายไม่เข้าข่าย จึงได้ส่งให้เจ้าหน้าที่ พม.ดำเนินการดูแล และอีก 1 ราย คือ น.ส.บี ทำหน้าที่เป็นแม่เล้า ตกเป็นผู้ต้องหาถูกดำเนินคดี ฐานกระทำการค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์จากการค้าประเวณี ซึ่งเป็นการกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี , เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม เป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี และข้อหาอื่นๆรวม 6 ข้อหา และดำเนินคดี MR.PARMOD KUMAR สัญชาติอินเดีย ที่ร่วมประเวณีกับ ด.ญ.เอ รวม 3 ข้อหา คือ พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร , พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

 

 

 

            เบื้องต้น ตำรวจ ปคบ.ได้จัดพนักงานสอบสวนหญิงร่วมกับนักจิตเวชทำการสอบปากคำ แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่อย่างไรก็ตามแม้ผู้ต้องหาจะให้การปฎิเสธแต่ตำรวจมีพยานหลักฐานในการดำเนินคดีอย่างแน่นอน

 

 

อึ้ง !! รวบแม่เล้าวัย 17 เร่ค้ากามเด็ก 14

 

 

            พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวยืนยันว่า ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เอาจริงกับการแก้ไขปัญหาดังกล่าว โดยเฉพาะเว็บไซต์สื่อลามกอนาจารต่างๆ ได้มีการสั่งปิดไปแล้วกว่า 700 เว็บและอยู่ระหว่างการขยายผลเพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของเว็บไซต์และผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

อึ้ง !! รวบแม่เล้าวัย 17 เร่ค้ากามเด็ก 14

 

 

อึ้ง !! รวบแม่เล้าวัย 17 เร่ค้ากามเด็ก 14

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ