ข่าว

หลอกขายทัวร์ 'เมย์' จี จูเนียร์ สูญ 5 หมื่น!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เมย์" อดีตนักร้องวง "จี จูเนียร์" โร่เเจ้งความตำรวจ หลังถูกเอเจ้นท์หลอกขายเเพคเกจทัวร์เที่ยวเกาะกูด สูญเงินกว่า 5 หมื่นบาท

 

               อดีตนักร้องวงจี จูเนียร์ "เมย์" ศิตาภา โร่เเจ้งความ ถูกหลอกขายเเพคเกจทัวร์เที่ยวเกาะกูด หลังโอนเงินกว่า 5.7 หมื่นบาท ให้เอเจ้นท์ทัวร์ แต่ไม่มีชื่อจองกับสายการบินและโรงแรมที่พัก ติดต่อขอเงินคืนกลับบ่ายเบี่ยงอ้างโอนเงินให้เซลล์แล้ว

 

 

 

               เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2561 ที่ สน.ทองหล่อ น.ส.ศิตาภา หรือ เมย์ อรรถบุรานนท์ อายุ 28 ปี อดีตนักร้องสาว สมาชิกวง จี จูเนียร์ และ สวีตวาเคชัน ในประเทศญี่ปุ่น และอดีตพิธีกรช่อง NHK สำนักข่าวดังในประเทศญี่ปุ่น พร้อมมารดา เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ทรงธรรม วรพันธุ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ ว่าได้ถูกคนร้ายหลอกขายแพคเกจทัวร์ไปเกาะกูด สูญเงินกว่า 5 หมื่นบาท

 

 

หลอกขายทัวร์ 'เมย์' จี จูเนียร์ สูญ 5 หมื่น!!

 

 

               น.ส.ศิตาภา กล่าวว่า ตนเองได้ซื้อเแพคเกจทัวร์ไปเกาะกูด 3 วัน 2 คืน ในราคา 57,500 บาท ผ่านทางอินสตาแกรม ของผู้ประกาศข่าวสถานีหนึ่ง ที่รีวิวไว้ โดยซื้อผ่านเอเจ้นท์ทัวร์ ชื่อ นายวรการ (สงวนนามสกุล)

 

               ต่อมาวันที่ 28 พ.ค. ก็ได้โอนเงินไปยังหมายเลขบัญชี 127242XXXX ธ.ไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี นายวรการ จำนวน 57,500 บาท เมื่อถึงเวลานัดหมาย ตนเองได้ลองเช็คกับทางสายการบินและโรงแรมที่พัก ปรากฎว่าไม่มีการจองชื่อตนเองไว้ เมื่อติดต่อกับทางเอเจ้นท์ กลับบอกว่าได้โอนเงินไปให้กับเซลล์แล้ว
 

 

 

               เมื่อตนเองขอเงินคืน เอเจ้นท์ดังกล่าวก็กลับบ่ายเบี่ยงมาตลอด จึงคิดว่าถูกหลอกแน่นอนแล้ว ก่อนเดินทางมาแจ้งความเพื่อเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 

 

หลอกขายทัวร์ 'เมย์' จี จูเนียร์ สูญ 5 หมื่น!!

 

 

               เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำผู้เสียหายไว้แล้ว ก่อนจะเรียกเจ้าของบัญชีดังกล่าวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

หลอกขายทัวร์ 'เมย์' จี จูเนียร์ สูญ 5 หมื่น!!

 

หลอกขายทัวร์ 'เมย์' จี จูเนียร์ สูญ 5 หมื่น!!

 

 

               สำหรับ น.ส.ศิตาภา หรือ เมย์ อรรถบุรานนท์ นักร้องชาวไทย เคยออกอัลบั้มโด่งดังในประเทศญี่ปุ่น และได้รับความนิยมในกลุ่มวัยรุ่นสาวชาวญี่ปุ่นและชาวไต้หวันจำนวนมาก จนมีแฟนคลับติดตามในอินสตาแกรมหลายแสนคน นอกจากเป็นนักร้องแล้ว ยังเป็นนักแสดง เล่นละคร ถ่ายแบบนิตยสารแฟชั่น และพิธีกร ทั้งในไทยและต่างประเทศอีกด้วย

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ