ข่าว

โหด!! ทวงหนี้5พัน ถูกปฏิเสธ ทุบรถระบายแค้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชลบุรี - เจ้าหนี้ทวงเงิน 5 พันบาท แต่ถูกปฏิเสธ ทุบกระจกรถระบายแค้น

 

       เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 4 มิถุนายน 2561 ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งว่ามีเหตุทุบกระจกรถกันบริเวณถนนสายบ้านหัวโกรก หมู่ 7 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้รุดไปที่เกิด

       เหตุพบนายสำเนา ช้างแย้ม อายุ 47 ปี คนขับรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ สีบบอร์น-เงิน หมายเลขทะเบียน ผค 3810 ชลบุรี  ยืนอยู่ข้างรถกระบะ พบกระจกด้านข้างคนขับแตกกระจาย

 

        หลังจากนั้น  นายสำเนาเล่าว่า ตนเองมีอาชีพส่งเม็ดพลาสติกและเหล็กให้กับร้านค้าทั่วไป และได้ค้างค่าเม็ดพลาสติกเจ้าหนี้รายหนึ่งจำนวน 5,000 บาท ขณะที่ตนขับรถกระบะมาตามเส้นทางบ้านหัวโกรก พอดีเจ้าหนี้ขับรถสวนมาเจอกันพอดี เจ้าหนี้บีบแตรให้จอดรถ

 

 

โหด!! ทวงหนี้5พัน ถูกปฏิเสธ ทุบรถระบายแค้น

 

       นายสำเนา  กล่าวอีกว่า แต่ตนเองรีบจะส่งพลาสติก เจ้าหนี้จึงได้กลับรถและวิ่งตามมา พร้อมทั้งปาดหน้าและลงมาเปิดประตูข้างคนขับ และปิดเครื่องถอดกุญแจรถ พร้อมทั้งทวงหนี้ที่ค้างจ่าย 5,000 บาท จึงได้บอกไปว่าจะส่งพลาสติกใข้หนี้ให้ หรือหากมีเงินจะรีบเอามาคืนให้ เนื่องจากได้นำเงินไปซื้อเหล็กจนหมด ทำให้ไม่มีเงินหมุนเวียน

 

โหด!! ทวงหนี้5พัน ถูกปฏิเสธ ทุบรถระบายแค้น

 

       เจ้าหนี้ไม่พอใจ จึงได้กระชากมือจับประตูรถข้างคนขับจนหัก หลังจากนั้นได้ปาใส่กระจกด้านข้างคนขับจนแตก แล้วขับรถจากไปพร้อมกุญแจรถของตน พร้อมทั้งข่มขู่หากไม่ใช้หนี้จะเอาลูกน้องมาทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนจะไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินคดีกับเจ้าหนี้รายนี้ต่อไป

---***---

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ