ข่าว

ให้ออกจากราชการตำรวจพัทยาลวนลามผู้ต้องขัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ให้ออกจากราชการตำรวจพัทยาลวนลามผู้ต้องขัง

 

สาวชัยภูมิรุดขอบคุณตำรวจพัทยาหลังดำเนินคดีดาบตำรวจที่ก่อเหตุเรียกรับประโยชน์ และลวนลาม โดยให้ออกจากราชการไว้ก่อน  สอบสวนพบว่ามีการกระทำความผิดจริงและเสนอเรื่องให้ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ลงนามให้ออกจากราชการ

 

จากกรณีสาวชัยภูมิวัย 23 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ยศดาบตำรวจซึ่งมีหน้าที่ควบคุมผู้ต้องขังในสถานี เรียกรับเงินจำนวน 2 หมื่นบาท เพื่อแลกกับอิสรภาพหลังจากไกล่เกลี่ยกรณีเมาแล้วขับ โดยหลังจากมีการชำระเงินไปแล้วกลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าวกระทำอนาจารด้วยการหอมแก้ม และกอดรัดต่อหน้าธารกำนัลที่มาติดต่อราชการอยู่ที่โรงพัก กระทั่งมีการร้องเรียนต่อสื่อมวลชนจนเป็นข่าว กระทั่งล่าสุดผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพัทยา สอบสวนพบว่ามีการกระทำความผิดจริงและเสนอเรื่องให้ ผบก.ภ.จว.ชลบุรี ลงนามให้ออกจากราชการ ขณะที่เจ้าหน้าที่อีก 3 นายที่เข้าเวรในช่วงเวลาเดียวกันได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเวลา 16.00 น.วันนี้ (2 มิ.ย.) น.ส.แอน (นามสมมุติ) สาวชัยภูมิผู้เสียหายได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เพื่อทำการพูดคุยและสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว โดยเปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่ผู้บังคับบัญชาของ สภ.เมืองพัทยา ได้ดำเนินการให้ความเป็นธรรมกับตนเองอย่างจริงจัง โดยได้ดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวอย่างรวดเร็วและเด็ดขาด นอกจากนี้ยังมีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่มาคอยเฝ้าดูแลและรักษาความปลอดภัยให้ด้วย ซึ่งขณะนี้ทำให้สภาพจิตใจและความรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว

ในโอกาสนี้จึงอยากขอบคุณ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา ที่ดำเนินการตามขั้นตอน โดยไม่เห็นแก่พวกพ้อง อีกทั้งยังมีการทำงานที่รวดเร็วและไม่ทอดทิ้งประชาชน รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกสังกัดที่เป็นกระบอกเสียงให้จนได้รับความเป็นธรรมในครั้งนี้ โดยหลังจากนี้ก็ขอให้เป็นเรื่องการดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย แต่โดยส่วนตัวแล้วก็อยากได้เงินจำนวน 2 หมื่นบาทคืนเช่นกัน แต่ก็ต้องแล้วแต่ตำรวจที่จะดำเนินการต่อไป 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ