ข่าว

ญาติเศร้า!! รับ" 7 ศพ" รถพ่วงชนรถบรรทุกเหล็ก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติรับศพผู้เสียชีวิต เหตุรถพ่วงวิ่งชนรถบรรทุกเหล็กตาย 7 ศพบนถนนมอเตอร์เวย์ อยากให้เจ้าของรถที่ขับชนช่วยรับผิดชอบพราะฐานะทางบ้านยากจน

 

          ความคืบหน้ากรณีที่ นายสุทัศน์ คำแสง รถบรรทุกพ่วงพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮี่โน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 79-6606 กรุงเทพฯ หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 79-8003 กรุงเทพฯ พุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อบรรทุกเหล็ก ยี่ห้อฮีโน่ หัวสีขาว หมายเลขทะเบียน 72-0804 นครปฐม และยี่ห้อไฮลักวีโว่ หมายเลขทะเบียน ถส 3330 กรุงเทพ อย่างจัง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 7 คน และได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 4 คนเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี เหตุเกิดที่ถนนสายมอเตอร์เวย์ ขาเข้ากทม. กม.ที่ 57+800 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา

          เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 มิถุนายน ที่โรงพยาบาลชลบุรี ได้มีญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมารับศพด้วยบรรยากาศเศร้าสลด สำหรับผู้เสียชีวิตประกอบไปด้วย นายสัมพันธ์ แสนดี อายุ 40 ปี นายไพรเพ็ขร ยอดโพธิ์ อายุ 42 ปี นายพิเชศฐ์ สอนไทย อายุ 51 ปี นายปรีชา สุระชาติ อายุ 25 ปี นายกิติพงษ์ ระเวิง อายุ 25 ปี นายพรชัย คมใส อายุ 38 ปี นายปิยะพงศ์ ตักโพธิ์ อายุ 34 ปี ชาว จ.นครพนม โดยญาติจะนำไปวัดที่ จ.ศรีสะเกษ 4 ศพ กรุงเทพฯ 1 ศพ และ จ.นครพนม 1 ศพ และกำแพงเพชร 1 ศพ

          นางสงวน กายะชาติ อายุ 44 ปี ได้เดินทางมารับศพน้องชายกล่าวว่า อยากให้เจ้าของรถที่ขับชนช่วยรับผิดชอบให้ด้วย เพราะฐานะทางบ้านยากจน และให้ตำรวจเร่งรัดคดีให้ด้วย และอยากฝากเตือนผู้ขับรถอยากให้มีความระมัดระวังไม่เช่นนั้นอาจจะเกิดเหตุสลดใจเหมือนกับที่เกิดขึ้นกับน้องชายของตน

          ส่วนทางด้านการดำเนินคดีตำรวจได้ตั้งข้อหานายสุทัศน์ คำแสง คนขับรถพ่วง 22 ล้อ ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ซึ่งยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี จึงได้อายัดตัวไว้ ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

          นอกจากนี้ยังพบว่าคลิปวิดิโอ ที่คนขับรถผ่านมาพบว่า รถพ่วง 22 ล้อได้ขับโดยไม่มีการเบรกและชนทันที จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต รวมทั้งยังมีภาพถ่ายของผู้เสียชีวิตได้ถ่ายไว้ช่วงรถยางแตก ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ โดยเสียชีวิตเกือบทั้งหมด เหลือเพียงคนที่อยู่ด้านหน้า 2 คนเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ