ข่าว

ตร.ไล่ตะครุบเอเย่นต์ยานรก !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไปไม่รอด !! ตำรวจไล่ตะครุบเอเย่นต์ค้ายานรกซิ่งเก๋งหนีการจับกุมก่อนเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้าได้รับบาดเจ็บ ตรวจพบยาบ้าซุกซ่อนในรถ 100 เม็ด และยาไอซ์อีก 100 กรัม

 

             เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. 2561 พ.ต.อ.สุรเวช การวัฒนาศิริกุล ผกก.สน.ทุ่งครุ รับแจ้งมีเหตุผู้ต้องหาขับรถหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียหลักฟาดเสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณด้านหน้าร้านเครื่องเสียงรถยนต์ชื่อร้านงานช้างออโต้ซาวด์ ริมถนนพุทธบูชา ระหว่างซอย 37 และ 37/1 ถนนพุทธบูชา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งครุ

             ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีวิค สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน 4ษ-6590กรุงเทพมหานคร เสียหลักเกยบาทวิถีในลักษณะตัวรถด้านหน้าและถังด้านซ้าย ฟาดเข้ากับเสาไฟฟ้า จนล้มจำนวน 1 ต้น ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 1 ราย ทราบชื่อคือนายสรพงษ์ หรือบอย วงศ์สะอาด อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 275/2561 ลงวันที่ 10 เม.ย.61 ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้าและไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย มีอาการเจ็บปวดตามร่างกายและลำคอ เบื้องต้นจึงนำส่งไปรักษาอาการ ที่ รพ.บางปะกอก 1 ก่อนอายัดตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ตำรวจ โดยที่เกิดเหตุยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นชาวบ้านผู้ชาย ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กันผ่านมาในจุดเกิดเหตุ จำนวน 2 ราย เบื้องต้นถูกนำส่งรักษาตัวที่ รพ.บางปะกอก 1 ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

 

 

ตร.ไล่ตะครุบเอเย่นต์ยานรก !!

 

 

             จากการสอบถามนายอวยชัย อนุญาหงส์ อายุ 40 ปี เจ้าของร้านงานช้างออโต้ซาวด์ ซึ่งเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นนายสรพงษ์ ซึ่งเป็นผู้ขับรถเก๋งคันดังกล่าว เร่งเครื่องมาอย่างรวดเร็วจากทิศทางฝั่งตรงข้ามร้านตน เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงโค้งก่อนขึ้นสะพานข้ามคลองเล็กๆ ปรากฏว่ารถของนายสรพงษ์ ได้เสียหลักหมุนกลับมาทางหน้าร้านตนและพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง เป็นเหตุให้มีชาวบ้านจำนวน 2 คน ที่พากันขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาจอดอยู่บริเวณด้านหน้าร้านตนถูกท้ายรถของนายสรพงษ์ ฟาดจนล้มและได้รับบาดเจ็บไปด้วย โดยหลังจากนั้นตนก็พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบเข้ามาควบคุมตัวนายสรพงษ์ เอาไว้ และประสานรถพยาบาลมานำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมตรวจค้นเจอยาเสพติดจากในรถของนายสรพงษ์ ได้จำนวนหนึ่ง

 

 

ตร.ไล่ตะครุบเอเย่นต์ยานรก !!

 

 

 

 

 

             ด้าน พ.ต.อ.สุรเวช กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนสั่งการให้ พ.ต.ต.เจตน์ สิ้นภัย สว.สส.สน.ทุ่งครุ นำกำลังออกจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดตามหมายจับ ปรากฏพบข้อมูลนายสรพงษ์ ซึ่งมีหมายจับคดีร่วมกันค้ายาเสพติด เข้ามาวนเวียนในพื้นที่ จึงเฝ้าสะกดรอยติดตามพฤติกรรม ไปเจอตัวขณะขับรถเก๋งดังกล่าวเข้าไปจอดเติมน้ำมันในปั๊ม ปตท.ถนนพุทธบูชา ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามห่างร้านที่เกิดเหตุประมาณ 2-3 กิโลเมตร เมื่อชุดจับกุมแสดงตัวเพื่อจะนำหมายจับให้นายสรพงษ์ ดู ปรากฏว่าเจ้าตัวได้เร่งเครื่องรถหลบหนีออกจากปั๊ม ทำให้รถเฉี่ยวชน พ.ต.ต.เจตน์ หัวหน้าชุดจับกุมจนได้รับบาดเจ็บร่างกายถลอก จากนั้นเมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจขับรถติดตามไล่ล่าทำให้นายสรพงษ์ เสียหลักข้ามฟากไปชนเสาไฟฟ้าจนหนีต่อไม่ได้ แถมยังมีประชาชนได้รับบาดเจ็บไปด้วยอีก 2 ราย

 

 

ตร.ไล่ตะครุบเอเย่นต์ยานรก !!

 

 

             “จากการตรวจสอบภายในห้องโดยสารด้านหลังรถของนายสรพงษ์ พบยาบ้าในถุงพลาสติก จำนวน 100 เม็ด และไอซ์ ในซองซิปหนักราว 100 กรัม เบื้องต้นจึงส่งตัวนายสรพงษ์ ไปรักษาต่อที่ รพ.ตำรวจ และสั่งการให้พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาตามหมายจับเอาไว้ก่อน ส่วนพฤติการณ์ที่ถูกจับกุมวันนี้จะแจ้งเพิ่มเติมในข้อหา มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ยาบ้าและไอซ์) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย, ขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายขั้นสูงสุดต่อไป” พ.ต.อ.สุรเวช กล่าว

 

 

ตร.ไล่ตะครุบเอเย่นต์ยานรก !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ