ข่าว

'ปันปัน-ไต้ฝุ่น' พบ 'วิระชัย' แจงรีวิว 'เมจิกสกิน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดาราสาว "ปันปัน" และดาราหนุ่ม "ไต้ฝุ่น" เข้าพบตำรวจกองปราบฯ ให้ข้อมูลกรณีรีวิวสินค้าในเครือ "เมจิกสกิน" 

 

               “ปันปัน -ไต้ฝุ่น“ เข้าให้ปากคำ หลังรีวิวสินค้า ”เมจิกสกิน “ ยังเหลือดาราอีก 12 รายยังไม่เข้าพบ ตร. ขณะที่ทั้งสองรับทดลองใช้จริง ไม่มีผลข้างเคียง เผยเงื่อนไข 1 โพสต์ ลง 15 วัน รับ 1 แสน 

 

 

 

               ทยอยเดินทางเข้าพบตำรวจอย่างต่อเนื่อง สำหรับดารานักแสดง และเซเลป ที่มีชื่อเข้าไปเกี่ยวกับกับการรีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ล่าสุด 2 ดารานักแสดงชื่อดัง “ปันปัน” สุทัตตา และ “ไต้ฝุ่น” กนกฉัตร เดินทางเข้าพบตำรวจกองปราบฯ ในฐานะผู้ให้ถ้อยคำ หลังจากได้รีวิวสินค้าในเครือเมจิกสกิน ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว 

 

               ที่ กองบังคับการปราบปราม ถนนพหลโยธิน เมื่อเวลา 08.40 น. วันที่ 31 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.สุทัตตา หรือ ปันปัน อุดมศิลป์ ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมาเพื่อให้ปากคำต่อพล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. หลังจากที่ “ปันปัน” ได้รีวิวโฆษณาสินค้า ยี่ห้อเมจิกสกิน

 

 

'ปันปัน-ไต้ฝุ่น' พบ 'วิระชัย' แจงรีวิว 'เมจิกสกิน'

 

'ปันปัน-ไต้ฝุ่น' พบ 'วิระชัย' แจงรีวิว 'เมจิกสกิน'

 

'ปันปัน-ไต้ฝุ่น' พบ 'วิระชัย' แจงรีวิว 'เมจิกสกิน'

 

 

               โดยที่ น.ส.สุทัตตา หรือ ปันปัน ได้เดินทางมาด้วยสีหน้าที่สดใส ก่อนจะรีบเดินขึ้นไปบนอาคารกองปราบฯ โดยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

               นอกจากนี้ยังมีดารานักแสดง “ไต้ฝุ่น” นายกนกฉัตร มรรยาทอ่อน เดินทางมาพบตำรวจกองปราบฯ ในวันนี้ด้วย


               พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า ขณะนี้ออกหมายเรียก ดารา นักแสดง ที่รีวิวสินค้า เมจิกสกิน ทั้งหมด 37 ราย เข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว จำนวน 25 ราย เหลืออยู่ระหว่างการนัดวันว่าง 12 ราย วันนี้ที่มาพบตำรวจ คือ น.ส.สุทัตตา อุดมศิลป์ หรือ ปันปัน รีวิวสินค้า 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สลิมมิลค์ , วิตามิน ชิโนบิ และ เซรั่ม เมซโซ่ ส่วน นายกนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือ ไต้ฝุ่น รีวิวสินค้า คือ สลิมมิลค์ ซึ่งดาราทั้ง 2 ท่าน ถือว่าเป็นดาราที่เป็นที่นิยมของประชาชน ข้อมูลที่ได้ให้ไว้กับทางพนักงานสอบสวนถือว่าเป็นประโยชน์แก่รูปคดีเป็นอย่างมาก

 

 

'ปันปัน-ไต้ฝุ่น' พบ 'วิระชัย' แจงรีวิว 'เมจิกสกิน'

 

 

                น.ส.สุทัตตา กล่าวว่า มีคนกลางติดต่อผ่านผู้จัดการของตน และส่งสินค้ามาให้ลองใช้ก่อน 1 อาทิตย์ ตนก็ได้ทดลองใช้สินค้าจริง เห็นว่าไม่มีผลข้างเคียง และทางผู้จัดการตนก็มีการเช็ค อย. เช็คบริษัทที่ผลิตตามข้างกล่องที่แจ้งไว้ เห็นว่าไม่มีความผิดปกติอะไร ตนจึงรับรีวิว โดยมีเงื่อนไขในการโพสต์สินค้า 1 โพสต์ ลง 15 วัน ได้ค่าตอบแทน 100,000 บาท ซึ่งหลังจาก 15 วัน ตนก็ลบรูปไปแล้ว

 

 

'ปันปัน-ไต้ฝุ่น' พบ 'วิระชัย' แจงรีวิว 'เมจิกสกิน'

 

 

               น.ส.สุทัตตา กล่าวอีกว่า เมื่อตนทราบว่าสินค้าที่ตนรีวิวไม่ได้รับมาตรฐาน ตนก็รู้สึกตกใจ และ เสียใจมาก ตนมองว่าตนเป็นผู้เสียหาย และเป็นส่วนที่ทำให้ผู้อื่นเสียหายด้วยเช่นกัน จึงอยากขอโทษแทนคนที่มีผลกระทบ ซื้อใช้สินค้าและได้รับผลข้างเคียง ซึ่งหลังจากที่ทราบเรื่องก็ไม่ได้ติดต่อคนกลางที่ส่งสินค้ามาอีกเลย ตนอยากรับผิดชอบต่อสังคมจึงมาให้ความร่วมมือกับตำรวจและให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์


 

'ปันปัน-ไต้ฝุ่น' พบ 'วิระชัย' แจงรีวิว 'เมจิกสกิน'

 

 

               ด้าน นายกนกฉัตร กล่าวว่า สินค้าที่ตนรีวิว คือ สินค้า สลิมมิลค์ มีคนกลางส่งสินค้าผ่านทางผู้จัดการ มาให้ทดลองกินก่อน 1 อาทิตย์ ตนจึงลองกินและแบ่งผู้จัดการกินด้วย เห็นว่าไม่มีผลข้างเคียง จึงรับรีวิว ทางคนกลางจึงได้ส่งสคริปที่ต้องพูดและให้อัดวีดีโอและพูดตามสคริปที่ให้มา พร้อมกับเงื่อนไข 1 โพสต์ ลง 15 วัน มีค่าตอบแทน 100,000 บาท เช่นเดียวกัน

 

               โดยหลังจากที่ตนทราบว่าสินค้าที่รีวิวนั้นไม่ได้รับมาตรฐาน ตนจึงรีบลบและหาวันว่างเพื่อเข้ามาให้ถ้อยคำที่เป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที โดยหลังจากนี้หากมีสินค้าที่จะต้องรีวิว จะตรวจสอบให้รอบคอบมากกว่านี้

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ