ข่าว

แก๊งตื๊บเพื่อน"ดิว อริสรา"รับมีคนจ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ทองหล่อ รวบก๊วนตื๊บเพื่อน"ดิว อริสรา" รับมีคนจ้างวานแค่ 2 พันบาท

 

          เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 30 พ.ค.2561 มีรายงานข่าวแจ้งว่า พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ สามารถจับกุมน.ส.เปรมสินี สมัครการ พร้อมทั้ง น.ส.มุก น.ส.จอย และ น.ส.แพร (นามสมมุติ) ผู้ต้องหา กลุ่มก่อเหตุทำร้ายเพื่อนดาราสาว “ดิว อริสรา” พร้อมของกลาง รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 5กอ-5141 กทม. รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3กน-4750 กทม. รถ จยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กภ-7111 กทม. และเสื้อผ้าที่ใช้ในก่อเหตุ

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจากกรณี “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ นักแสดงสาวชื่อดัง โพสต์คลิปวิดิโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว 2 คลิป ซึ่งวีดีโอทั้ง 2 คลิปดังกล่าว เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ “อ้อ บาร์บี้” หรือน.ส.พิมพ์ญาดา ศิริอริยไกรกุล อายุ 28 ปี เพื่อนสาวของ “ดิว อริสรา” เดินทางมาที่คอนโดนักแสดงสาว ย่านทองหล่อ ก่อนจะถูกกลุ่มวัยรุ่น กว่า 6 คน ขับขี่ จยย.3 คัน ก่อเหตุรุมทำร้าย ก่อนจะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.ทองหล่อ เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 61 เวลาประมาณ 23.45 น.ที่ผ่านมานั้น

          จากนั้นทางตำรวจชุดสืบสวน ได้ออกตรวจสถานที่เกิดเหตุ และสืบสวนหาพยานหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุรวมถึงเส้นทางก่อนเกิดเหตุและเส้นทางหลบหนี ตั้งแต่ปากซอยสุขุมวิท 13 ,15 ตลอดจนทองหล่อซอย 10 จนกระทั่งไปถึงที่เกิดเหตุ จนพบว่ามีผู้ร่วมก่อเหตุร่วมกันทั้งหมด 6 คน รวมทั้งรถ จยย.ที่ให้ก่อเหตุ 3 คัน ประกอบด้วย รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเขียว จำนวน 1 คัน รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว จำนวน 1 คัน และรถ จยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นฟีลาโน่ สีแดง จำนวน 1 คัน นั่งซ้อนท้ายมากันคันละ 2 คน

          จนกระทั่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อได้พบ 1 ในรถ จยย.ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ เป็นรถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 5กอ-5141 กทม.ซึ่งมีน.ส.เปรมสินี เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งเมื่อตรวจสอบข้อมูลพบว่า น.ส.เปรมสินี มีตำหนิรูปพรรณตรงกับคนร้ายที่ก่อเหตุ ได้ขับขี่มาบริเวณ ร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ซอยทองหล่อ 4 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงนำกำลังไปตรวจสอบ จนพบตัวจึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ

แก๊งตื๊บเพื่อน"ดิว อริสรา"รับมีคนจ้าง


          จากการสอบสวน น.ส.เปรมสินี ให้การยอมรับว่า ตนเป็นผู้ร่วมกันก่อเหตุดังกล่าวจริง โดยก่อนเกิดเหตุนั้น ตนได้รับการติดต่อจาก น.ส.มิ้นท์ ให้ไปทำร้ายร่างกายหญิงสาวคนหนึ่ง โดยจะให้ค่าจ้าง เป็นเงินจำนวน 2,000 บาท ซึ่งในวันดังกล่าว ตน น.ส.มุก น.ส.จอย และ น.ส.แพร ได้ตอบตกลง จนกระทั่งกลางดึก วันที่ 25 พ.ค. ตน พร้อมด้วย น.ส.มุก , น.ส.จอย และเพื่อนของ น.ส.มินท์ ซึ่งตนไม่ทราบชื่อนามสกุลจริงแต่อย่างใด ได้รวมตัวกันที่ซอยสวรรคโลก ซอย1 แล้วเดินทางมายังซอยทองหล่อ 13 เพื่อติดตามบุคคลที่ น.ส.มินท์ สั่งให้มาทำร้าย ต่อมาน.ส.มินท์ และน.ส.แพร จึงได้เดินทางมาสมทบกัน

          “จากนั้นเมื่อบุคคลเป้าหมายได้ออกจากร้านอาหารในซอยทองหล่อ 13 ตนกับพวกจึงได้รีบขี่ จยย. ออกติดตามไป โดยตนได้ทำหน้าที่ขับขี่ จยย. ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเขียว หมายเลขทะเบียน 5กอ-5141 กทม. โดยมี น.ส.จอย เป็นผู้ซ้อนท้าย มีคันอื่นๆ ขับขี่ตามมา จนกระทั่งไปถึงบริเวณหน้าคอนโดอัลโครฟ เอกมัย ซอย5 จึงได้จอดรถ และลงจากรถคอยอยู่จนกระทั่ง บุคคลเป้าหมายเดินออกจากคอนโด น.ส.มินท์ จึงบอกให้ตนทราบ ตนกับพวกจึงได้เข้าร่วมกันทำร้ายร่างกายบุคคลดังกล่าว ใช้เวลาเพียง 2 นาที จากนั้นจึงได้วิ่งหลบหนีมาขึ้น จยย. คันเดิม ซึ่ง น.ส.จอย คร่อมรถเตรียมไว้อยู่ แล้วหลบหนีไปที่บริเวณซอยตอกขี้เถ้า ย่านราชวัตร แล้ว น.ส.มินท์ จึงนำเงินสดมาให้แก่ตนจำนวน 2,000 บาท จากนั้นจึงแยกย้ายกันไป”น.ส.เปรมสินี ระบุ

 

แก๊งตื๊บเพื่อน"ดิว อริสรา"รับมีคนจ้าง

 

          จากนั้นน.ส.เปรมสินี ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ จนสามารถจับกุม น.ส.มุก น.ส.จอย และ น.ส.แพร ได้ที่ย่านดุสิต ส่วนน.ส.มิ้นท์ และเพื่อนอีกรายซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่เหลือยังอยู่ระหว่างติดตามตัว อย่างไรก็ตามทางตำรวจจึงเชิญตัวตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 คน มาทำการบันทึก นำส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ