ข่าว

ไร้วี่แวว!! แหม่มรัสเซียหายจากที่พักเกาะสมุย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระดมกู้ภัย 50 นาย ปูพรหมตามหา "แหม่มรัสเซีย" หายจากที่พักเกาะสมุยนานกว่าเดือน แต่ของใช้อยู่ครบ มีเพียงหนังสือเดินทางที่หายไปด้วย พ่อเผย "อินน่า" ชอบเก็บตัว

 

         เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2561 พ.ต.อ.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา รอง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และอาสาสมัครกู้ภัย 

 

 

         ร่วม 50 นาย ได้กระจ่ายกำลังกันออกค้นหา น.ส.อินน่า  อาบู๊คโนว่า อายุ 39 ปี สัญชาติรัสเซีย ที่หายตัวไปจากห้องของโรงแรมเซ็นทรา โคโคนัทบีช รีสอร์ท สมุย ตั้งอยู่ ต.ตลิ่งงาม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่วันที่ 21 เมษายน 2561 จนถึงวันนี้ก็เป็นระเวลากว่า 1 เดือนเศษแล้ว แต่ยังคงไร้วีแววผู้สูญหาย

 

         อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ละความพยายาม ยังคงออกติดตามข้อมูล และออกค้นหาตามจุดต่างๆ โดยเฉพาะจุด บริเวณป่าพรุ ที่อยู่ใกล้กับโรงแรมดังกล่าว รวมถึงบนภูเขาที่อยู่ถัดออกไป

 

ไร้วี่แวว!! แหม่มรัสเซียหายจากที่พักเกาะสมุย

 

        โดยในวันนี้(28 พฤษภาคม 2561) ทางด้าน พ.ต.อ.เชิดพงษ์ ชิวปรีชา ได้มีการจัดแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ออกค้นหาทั้งหมด 6 จุด แบ่งกำลังกันออกไปค้นหา ในบริเวณป่าพรุ และเดินทางขึ้นไปบนภูเขา ที่อยู่ใกล้โรงแรมที่พัก ซึ่งถือว่าเป็นการปูพรมออกค้นหากันอย่างละเอียดอีกครั้ง

 

ไร้วี่แวว!! แหม่มรัสเซียหายจากที่พักเกาะสมุย

 

         

       ตั้งแต่ช่วงสายของวันนี้(28 พฤษภาคม 2561)ขณะเดี่ยวทางเจ้าหน้าที่เองก็ยังได้กระจายข้อมูลของผู้สูญหายไปยังพื้นที่ต่างๆโดยรอบของเกาะสมุย เกาะพะงัน และเกาเต่า เผื่อมีผู้พบเห็น จะได้แจ้งเบาะแสจะได้เป็นประโยชน์ในการค้นหาติดตามผู้สูญหาย

 

        ซึ่งจากแนวทางการสืบสวนข้อมูลขอทางเจ้าหน้าที่พบว่าหลังจากที่ น.ส.อินน่า ได้หายออกไปจากห้องพักอย่างไม่ทราบร่องรอย ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ระดมกำลังกันออกค้นหา รวมทั้งเสาะหาข้อมูลผู้สูญหาย

 

         พบว่าสิ่งของเครื่องใช้ของ น.ส.อินน่า ยังอยู่ในห้องพัก มีเพียงแต่หนังสือเดินทาง ที่สูญหายไปด้วย นอกจากนี้จากให้ข้อมูลของ ผู้เป็นพ่อ ของ น.ส.อินน่า บอกว่าบุตรสาว เป็นคนที่ชอบเก็บตัวเงียบเพียงคนเดียว และจะชอบสมาธิ และมีลักษณะการแสดงออกคล้ายกับมีความเชื่อตามลัทธิ บางลัทธิ จึงดูจะเป็นเงียบๆไม่ชอบพูดจากับใคร

 

      ขณะที่ในการค้นหา น.ส.อินน่า ทั้งพื้นที่ป่าพรุ และบนภูเขา ที่อยู่ใกล้ที่พัก ตลอดทั้งวันนี้ ยังไม่พบร่องรอยผู้สูญหาแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ก็จะยังคง ออกสืบหาเบาะแส และยังคงเร่งติดตามค้นหา น.ส.อินน่า อยู่อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากตรวจสอบตามสนามบินต่างๆ พบว่า น.ส.อินน่า จะไม่ได้มีการเดินทางออกนอกประเทศ ซึ่งหากไม่ได้เกิดเหตุร้ายอันใดๆขึ้นกับเธอ และถ้าเธอยังมีชีวิตอยู่ ก็ยังเชื่อว่าเธอยังคงอยู่ในเมืองไทย

---***---

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ