ข่าว

ระทึก !! รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์ หวิดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถพ่วง 18 ล้อบรรทุกถั่วเหลืองเสียหลักล้มทับฟอร์จูนเนอร์คนขับหวิดดับ!! โชเฟอร์ อ้างโดนจยย.ปาดหน้าก่อนหักหลบ

              เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 27 พ.ค. ร.ต.อ.วัชรพงศ์ สีขน รอง สว.( สอบสวน) สน.จรเข้น้อย รับแจ้งอุบัติเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำจนตู้คอนเทนเนอร์หลุดทับรถยนต์ส่งผลให้มีผู้ได้รับอาการบาดเจ็บเหตุเกิดบริเวณโค้งวัดพลมานีย์ หน้าโรงเรียนวัดพลมานีย์ ถนนประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญู

              ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบรถบรรทุก ยี่ห้อฮีโน่ รุ่น 500 วิคเตอร์ สีชมพู หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 62-8554 กรุงเทพมหานคร ตัวพ่วงหมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 64-3536 กรุงเทพมหานคร ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เค.พี.เอส. ทรานสปอร์ต ข้ามเลนพลิกคว่ำตะแคงข้างโดยตู้คอนเทนเนอร์ซึ่งบรรทุกถั่วเหลืองมาเต็มตู้น้ำหนักรวม 46 ตัน หลุดหล่นทับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กถ 1695 กรุงเทพมหานคร จนเสียหายพังยับเยินทั้งคัน    

 

ระทึก !! รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์ หวิดดับ

          จากการตรวจสอบพบผู้ติดค้างภายในรถยนต์ทราบชื่อต่อมาคือนายวรวุฒิ อยู่ญาติมาก อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 559/331 ถ.ประชาพัฒนา แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง กทม. ประกอบอาชีพเป็นหัวหน้าโฟร์แมน ประจำการบินไทย สุวรรณภูมิ สภาพนอนคุดคู้อยู่ที่เบาะนั่งฝั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำเครื่องตัดถ่างเพื่อให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนพร้อมทั้งนำแม่แรงระบบไฮโดรลิคมาค้ำตู้คอนเทนเนอร์ ก่อนนำพัดลมมาเป่าเพื่อระบายอากาศให้แก่ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นระยะๆ แต่ยังไม่สามารถช่วยเหลือนำร่างออกมาจึงประสานรถเครนรวม 2 คัน เพื่อมายกตู้คอนเทนเนอร์ออกโดยใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง จนสามารถนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ก่อนรีบนำตัวส่งรพ.ลาดกระบัง เพื่อรักษาอาการอย่างเร่งด่วน ท่ามกลางกลุ่มไทยมุงที่คอยร่วมกันส่งกำลังใจคอยเอาใจช่วยกันอย่างลุ้นระทึก

ระทึก !! รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์ หวิดดับ

 

              สอบสวนนายณรงค์ วงษ์เพ็ญ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 ม.6 ต.พะเหลา อ.พนา จ.อำนาจเจริญ รับสารภาพ ตนเป็นโชเฟอร์รถบรรทุกโดยก่อนเกิดเหตุได้ไปรับถั่วเหลืองเพื่อนำไปแปรรูปเป็นอาหารสัตว์ จากคลังสินค้าไอซีดี ลาดกระบัง เพื่อนำไปส่งให้บริษัทแปรรูปอาหารสัตว์ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีหนักประมาณ 46 ตัน โดยใช้ความเร็วในการขับรถไม่เกิน 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อมาขับมาถึงช่วงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งมีรถจักรยานยนต์เกิดเบียดแซงซ้ายตนจึงหักหลบออกขวาแต่รถมีน้ำหนักมากจึงเสียหลักพลิกคว่ำก่อนตู้คอนเทนเนอร์จะหลุดล้มทับรถยนต์ที่วิ่งสวนทางมาจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งขณะเกิดเหตุได้ลงไปช่วยดูอาการคนเจ็บและไม่ได้หลบหนีไปไหนพร้อมทั้งให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ทุกประการ

              ด้านนางละมุล อยู่ญาติมาก อายุ 39 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสามีตนได้เดินทางไปสัมมนาที่อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 พ.ค. ก่อนเดินทางกลับมาในวันนี้โดยอาสาขับรถไปแวะส่งเพื่อนๆตามที่พักต่างๆ จากนั้นได้โทรศัพท์มาหาตนเพื่อเตรียมจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ในวันคล้ายวันเกิดของตนคือวันที่ 26 พ.ค. และของสามีคือวันที่ 28 พ.ค. ในช่วงเย็นของวันนี้ ระหว่างที่คุยกันสามีได้บอกว่าใกล้ถึงบ้านพักแล้วโดยอยู่ก่อนถึงโค้งวัดพลมานีย์ ใกล้กับที่พักเพียง 200 เมตร จากนั้นจู่ๆปลายสายโทรศัพท์ก็ตัดไปและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลยจนมาทราบเรื่องจากเพื่อนบ้านจึงรีบออกมาดู โชคดีที่สามีไม่ถึงแก่ชีวิต

 

ระทึก !! รถพ่วงล้มทับฟอร์จูนเนอร์ หวิดดับ

              ด้านร.ต.อ.วัชรพงศ์ กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุและใกล้เคียง รวมทั้งจะทำการสอบสวนผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และหาสาเสพติดในร่างกาย ซึ่งขณะนี้ได้รับรายงานว่าผู้ได้รับบาดเจ็บพ้นขีดอันตรายแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และทรัพย์สินเสียหาย ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ