ข่าว

รถบรรทุกปูนชนเก๋ง-จยย.กลางแยกไฟแดง ดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุกพ่วงปูน พุ่งชนท้ายรถเก๋ง และรถจักรยานยนต์ จอดแยกไฟแดง ทับร่างคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ รถเก๋งเสียหาย ตำรวจจับโชเฟอร์รถปูนและรถเก๋งตรวจแอลกอฮอล์

 

               เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงปูน หักหลบพุ่งชนท้ายรถเก๋ง และรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ ทับร่างคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ กลางสี่แยกไฟแดง คนขับเผยขณะไฟเหลืองรถเบรกไม่อยู่ เนื่องจากตัวรถมีน้ำหนักมาก ทำให้พุ่งชนรถที่จอดอยู่ จนมีผู้เสียชีวิต

 

               เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 27 พ.ค.61 ร.ต.อ.สมเกียรติ บุญมีจิว ร้อยเวร สภ.ย่อยมหาวิทยาลัยนเรศวร อ.เมือง จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงปูนพุ่งชนรถเก๋งและรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงหนองอ้อ ต.ท่าโพธิ์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังจากรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พรัอมด้วยแพทย์เวร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

 

 

รถบรรทุกปูนชนเก๋ง-จยย.กลางแยกไฟแดง ดับ 1

 

 

               ในที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง พบรถยนต์บรรทุกพ่วงปูน ยี่ห้อฮี่โน่ ตัวแม่หมายเลขทะเบียน 70-4348 นครปฐม ตัวลูก หมายเลขทะเบียน 70-4371 นครปฐม ทับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ขคท 367 กำแพงเพชร และมีผู้เสียชีวิตใต้ล้อรถพ่วงเป็นหญิง


               ตรวจสอบกระเป๋าของผู้เสียชีวิต พบบัตรประชาชนของนางวรรณเพ็ญ กุหลาบศรี อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123/1 หมู่ 21 ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 5735 แพร่ จอดอยู่ข้างทาง สภาพด้านท้ายพัง โดยมีนางสาวจิราภรณ์ คำห้าง อายุ 30 ปี เป็นคนขับ

 

               จากการสอบถามนายหนุ่ม เนตยารักษ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/1 หมู่ 5 ต.หนองบัวแดง อ.ถ้ำวังแดง จ.ชัยภูมิ โชเฟอร์ขับรถบรรทุกพ่วงปูน กล่าวว่า ตนเองได้ไปรับปูนมาจาก จ.สระบุรี เมื่อตอนตี 3 ที่ผ่านมาและกำลังมาส่งที่ จ.พิษณุโลก จนมาถึงที่เกิดเหตุเป็นสี่แยกไฟแดง ขณะนั้นสัญญาณไฟเหลือง ตนก็พยายามเบรกแล้ว แต่เบรกไม่อยู่ เนื่องจากรถบรรทุกมีน้ำหนักถึง 45 ตัน

 

 

รถบรรทุกปูนชนเก๋ง-จยย.กลางแยกไฟแดง ดับ 1

 

 

               และขณะนั้นเป็นสัญญาณไฟเขียว ของช่องทางซ้ายมือ และมีรถยนต์เก๋งได้ออกมาพอดี ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตยังจอดอยู่ เมื่อตนเห็นว่าเบรกไม่อยู่ จึงได้กระพริบไฟขอทางและบีบแตร แต่รถเก๋งได้ออกจากสัญญาณไฟแล้ว ทำให้ตนหักหลบแต่ไม่พ้น ชนท้ายรถยนต์เก๋งด้วยแรงรถที่หนักพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ยังจอดอยู่ด้านหลังรถยนต์เก๋ง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตในที่สุด

 

 

รถบรรทุกปูนชนเก๋ง-จยย.กลางแยกไฟแดง ดับ 1

 

 

               ขณะที่บริเวณเกิดเหตุ กล้องวงจรปิดเสียมานานหลายเดือน ไม่สามารถตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดได้ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำเครื่องเป่าแอลกอฮอล์ตรวจสอบกับคนขับรถบรรทุกและรถยนต์เก๋ง เพื่อนำไปเป็นหลักฐานทางคดี ก่อนจะตรวจสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งและดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิดต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ