ข่าว

หนุ่มอ้างเป็นตำรวจ แอบติดกล้องส่องห้องน้ำชาย!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผจก.สนามฟุตบอลหญ้าเทียมย่านแหลมฉบังโร่แจ้งตำรวจ พบชายอ้างเป็นตำรวจ แอบติดกล้องสอดในกล่องนม ส่องมองคนเข้าห้องน้ำชาย

 

               ผู้จัดการหนุ่มดูแลสนามฟุตบอลหญ้าเทียมเอกชนแห่งหนึ่งย่านแหลมฉบังโร่แจ้งตำรวจ พบชายอ้างเป็นข้าราชการตำรวจ แอบติดกล้องแอบมองคนเข้าห้องน้ำชาย พร้อมยึดกล้องไว้เป็นหลักฐาน 

 

               เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.วีรศักดิ์ ศักดิ์ศิริภูมิพัฒน์ รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากนายชยากร คล้ายแก้ว ผู้จัดการสนามบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่งย่านแหลมฉบัง เลขที่ 888 ม.6 ถ.สุขุมวิท ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่า สามารถควบคุมผู้ต้องสงสัยได้คาดว่าแอบติดตั้งกล้องสอดแนมส่องผู้ใช้ห้องน้ำ ขณะลงมือก่อเหตุภายในห้องน้ำชาย จึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน

 

 

หนุ่มอ้างเป็นตำรวจ แอบติดกล้องส่องห้องน้ำชาย!!

 

หนุ่มอ้างเป็นตำรวจ แอบติดกล้องส่องห้องน้ำชาย!!

 

 

               ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่สนามบอลหญ้าเทียม กำลังควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อคือ นายกิตตินันท์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ซ.บางกระดี่ 30 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม.

 

               ตรวจสอบเบื้องต้นพบเป็นตำรวจสังกัดหนึ่ง ยืนอยู่ในอาการหน้าซีดและตกใจ พร้อมด้วยของกลางคามือ เป็นกล่องยาสีฟัน และกล่องน้ำถั่วเหลือง โดยประดิษฐ์สอดใส่กล้องไว้ด้านใน ซึ่งแอบติดตั้งไว้ที่บริเวณขอบห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งสอบสวน สภ.แหลมฉบัง

 

 

หนุ่มอ้างเป็นตำรวจ แอบติดกล้องส่องห้องน้ำชาย!!

 

 

               จากการสอบถามนายชยากร ได้เล่าว่า ในขณะที่ตนกำลังนั่งทำงานอยู่ภายในออฟฟิศอยู่นั้น จู่ๆ ได้มีแม่บ้านที่ทำงานอยู่ภายในสนามบอลวิ่งมาบอกกับตนว่า พบเจอกล่องยาสีฟันและกล่องน้ำถั่วเหลืองอยู่หลายกล่อง วางอยู่ภายในห้องน้ำชายจนผิดสังเกต หลังจากที่ตนทราบ จึงรีบไปตรวจสอบ พบกล่องยาสีฟันด้านในมีกล้องที่ใช้สำหรับการแอบถ่ายซุกซ่อนอยู่ภายในห้องน้ำ วางไว้ตามจุดต่างๆ หลังจากนั้นตนจึงรีบเดินไปทำการควบคุมตัวชายต้องสงสัย เนื่องจากถือถุงบรรจุกล่องยาสีฟันจำนวนมาก นอกจากนี้คนร้ายยังอ้างตัวว่าเป็นตำรวจ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง มาตรวจสอบ

 

               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.แหลมฉบัง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ