ข่าว

"กันต์ กันตถาวร" แจ้งความสุนัขตัวโปรด ถูก "พิทบูล" กัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กันต์ กันตถาวร" นักแสดง-พิธีกรชื่อดัง ควงแฟนสาวแจ้งความ หลังสุนัขตัวโปรด พันธุ์ "ชิบะอินุ" ถูก "พิทบูล" กัดได้รับบาดเจ็บ ตร.ลาดพร้าวเตรียมเรียกเจ้าของพิทบูลสอบ

 

          สน.ลาดพร้าว - เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 26 พ.ค.2561 นายกันต์ กันตถาวร อายุ 33 ปี นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย น.ส.อัยดา ศรีมูลตรี อายุ 28 ปี แฟนสาว ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานกับพ.ต.ท.เปรมศักดิ์ รักษาแสง สว.(สอบสวน)สน.ลาดพร้าว หลังสุนัขพันธุ์พิทบูล ได้กัดสุนัขพันธุ์ชิบะอินุ 2 ตัวของตนเองจนได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าบ้านของตนเองเมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

 

           นายกันต์ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังเมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนได้ทราบว่าสุนัขพันธุ์ชิบะอินุ ที่ตนเลี้ยงไว้ 2 ตัว ถูกสุนัขพันธุ์พิทบูล กัดจนได้รับบาดเจ็บ โดยวันเกิดเหตุทราบจากแม่บ้านว่า หลังจากที่แม่บ้านของตนได้ใช้สายจูงพาสุนัขทั้ง 2 ตัว ออกไปวิ่งเล่น ขณะกำลังจะเปิดประตูเข้าบ้านจู่ๆ ก็มีสุนัขพันธุ์พิทบูล สีน้ำตาล วิ่งเข้ามากัดสุนัขของตนจนได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่มีคนมาช่วยกันห้ามไว้ ไม่เช่นนั้นสุนัขของตนอาจจะเสียชีวิตได้ ส่วนคนที่พยายามห้ามปรามก็ได้รับบาดเจ็บไปด้วยเช่นกัน

 

"กันต์ กันตถาวร" แจ้งความสุนัขตัวโปรด ถูก "พิทบูล" กัด

 

          นายกันต์ กล่าวอีกว่า หลังเกิดเหตุตนรู้สึกโกรธและเสียใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากตนรักสุนัขทั้ง 2 ตัวเหมือนลูก ซึ่งทางฝั่งเจ้าของสุนัขพิทบูลได้เข้ามาขอโทษและพูดคุยกันตกลงเรื่องค่าเสียหายกันเรียบร้อยแล้ว โดยวันนี้ทางฝั่งคู่กรณีก็จะเดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานด้วยเช่นกัน

 

          "ผมอยากฝากเรื่องนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนเลี้ยงสัตว์ทุกคน ว่าไม่ควรปล่อยปละละเลยสัตว์ที่เราเลี้ยง เพราะอาจจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ได้" นายกันต์ กล่าวทิ้งท้าย

 

"กันต์ กันตถาวร" แจ้งความสุนัขตัวโปรด ถูก "พิทบูล" กัด

 

          ภายหลังการลงบันทึกประจำวัน กว่า 1 ชม. นายกันต์ ดาราหนุ่ม พร้อมแฟนสาว ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่รอทำข่าวว่า ครั้งแรกทางคู่กรณีตั้งใจจะเดินทางมาพูดคุยกันที่ สน.ลาดพร้าว ด้วยกัน แต่ทว่าติดธุระพอดี จึงไม่เป็นไร เนื่องจากมีการพูดคุยกันไว้แล้ว โดยฝ่ายเจ้าของสุนัขยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนตัวแล้ว ตนก็ให้อภัย แต่อยากฝากเหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์กับเจ้าของสุนัขทุกคนต้องดูแลให้ดี

 

          ด้านพ.ต.ท.เปรมศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยหลังจากนี้จะเรียกเจ้าของสุนัขพันธุ์พิทบูล มาสอบถามรายละเอียดข้อเท็จจริงเพิ่มเติม อย่างไรก็ดี ทั้งสองฝ่ายได้มีการพูดคุยตกลงกันเรียบร้อยแล้ว จากนี้ก็จะนำเรียนผู้บังคับบัญชาต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ