ข่าว

วิสามัญโจ๋เครือข่ายยาบ้าโยลาย ยึดยาบ้า 3 หมื่นกว่าเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น่าน-วิสามัญพ่อค้ายาบ้าวัยโจ๋ดับคาที่ตามลูกพี่โยลายที่ถูกวิสามัญไปก่อนหน้า ยึดยาบ้าได้ 32,000เม็ด มีผู้นำมาซุกในกอต้นกล้วย รอขนย้ายซุกซ่อนที่อื่นเตรียมนำจำหน่าย

 

          เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 25 พ.ค.61 ที่บริเวณ กม.12 ถนนเส้นทางไปดอยเสมอดาว พื้นที่บ้านหนองบัว ต.ศรีสะเกษ อำเภอนาน้อย จังหวัดน่าน ภายใต้อำนวยการ นายไพศาล วิมลรัตน์ ผวจ.น่าน/ผอ.รมน. จังหวัดน่านพล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผบก.ภ.จว.น่าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาน้อย นำโดย พ.ต.อ.ถนัด พลพานิช ผู้กำกับ สภ.นาน้อย จ.น่าน พ.ต.ท.อุทัย วงค์คำแสน รอง ผกก.สส.ภ.จว.น่าน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง ได้ร่วมกันออกปฏิบัติการดักซุ่มจับกุมผู้ค้ายาเสพติด ซึ่งนัดหมายกันมารับยาบ้า บริเวณ กม.12 ถนนเส้นทางไปดอยเสมอดาว พื้นที่บ้านหนองบัว ต.ศรีสะเกษ อำเภอนาน้อย

 

วิสามัญโจ๋เครือข่ายยาบ้าโยลาย ยึดยาบ้า 3 หมื่นกว่าเม็ด

 

          ตามที่ได้ข้อมูลจากการสืบสวนขยายผลพบ นายขวัญชัย อุปาละ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 47 หมู่7 บ้านห้วยส้ม ตำบลสันทะ อำเภอนาน้อย พื้นแพเดิมอยู่ที่บ้านหนองบัว ต.ศรีสะเกษ เดินทางมารับยาเสพติดที่มีผู้ซุกซ่อนไว้บริเวณข้างทาง ซึ่งห่างจากถนนใหญ่เข้าไปในป่าข้างทางประมาณ 100 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ได้ซุ่มดู จนกระทั่ง นายขวัญชัย อุปละ เดินเข้าไปในกอกล้วย เพื่อไปเอายาเสพติดที่ซุกซ่อนฝังดินเอาไว้ออกมานำใส่ในถุงย่ามที่เตรียมมา เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม นายขวัญชัย ได้ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้นที่พกมายิงใส่เจ้าหน้าที่ก่อน เจ้าหน้าที่จึงยิงตอบโต้ ปรากฏว่ากระสุนปืนถูก นายขวัญชัย เสียชีวิตทันที ในบริเวณที่เกิดเหตุ 

 

วิสามัญโจ๋เครือข่ายยาบ้าโยลาย ยึดยาบ้า 3 หมื่นกว่าเม็ด

 

          จากการตรวจสอบพบอาวุธปืนและห่อยาบ้าถูกทิ้งอยู่ในบริเวณที่นายขวัญชัย นอนเสียชีวิต เบื้องต้นตรวจนับได้ จำนวน 32,000 เม็ด ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์ อัยการ ปลัดอำเภอ ร่วมชันสูตรพลิกศพผู้เสียชีวิต และนำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาล เพื่อประสานญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพต่อไป.

 

วิสามัญโจ๋เครือข่ายยาบ้าโยลาย ยึดยาบ้า 3 หมื่นกว่าเม็ด

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ