ข่าว

จับเด็กแว้น-ยึดรถได้ร่วม60 คัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กโจ๊ก" จับเด็กแว้น -เจ้าของเพจ"ผู้หญิงก็ซิ่งได้"  เผยสถิติร้องเรียนแข่งรถน้อยลง ผู้ปกครองดูแลเด็กมากขึ้น-เจ้าหน้าที่กวดขัน

     เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 26พฤษภาคม  ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล3 พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท. พร้อมด้วยพล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 สนธิกำลังตำรวจ บช.ปส. บช.ทท. บก.น.3 บก.สปพ. และ บก.จร. เข้าจับกุมกลุ่มเด็กแว้นรวมตัวก่อความเดือดร้อนรำคาญบนท้องถนนในพื้นที่ 11 โรงพัก สังกัด บก.น.3 จับกุมเด็กแว้นได้ทั้งสิ้น 10 คน เป็นผู้ใหญ7ราย เยาวชน3ราย ยึดรถ จยย. ทั้งสิ้น 58 คัน นอกจากนี้ยังสามารถจับกุม น.ส.ภัทรา ภาคสุภาพ อายุ 22ปี เจ้าของเพจ “ผู้หญิงก็ซิ่งได้” ในข้อหา“เป็นผู้สนับสนุนให้ผู้อื่นกระทำความผิดขับรถจักรยายนต์โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของตนเองและผู้อื่น”

จับเด็กแว้น-ยึดรถได้ร่วม60 คัน

 

   

จับเด็กแว้น-ยึดรถได้ร่วม60 คัน       พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า การกวดขันและจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ที่มีพฤติกรรมก่อความวุ่นวาย แข่งรถในทางสาธารณะ มานานกว่า1ปี พบว่าในปัจจุบันพฤติกรรมการแข่งรถจักรยายนต์ลดลง และการค้ามนุษย์ และยาเสพติดลดลง เหตุนักเรียนดีกันแทบจะไม่มี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะวนเวียนตรวจจับทุกกองบังคับการ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ให้กับพี่น้องประชาชน

     ทั้งนี้ผลสำรวจจากการโทรร้องเรียนผ่านหมายเลข191 พบว่าการร้องเรียนเรื่องการแข่งรถจักรยานยนต์ในทางสาธารณะลดลง จากช่วงแรกมีโทรร้องเรียนมากกว่า100-200สาย แต่ตอนนี้เหลือเพียงหลังสิบเท่านั้น ซึ่งแสดงให้เหตุว่า ความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนลดลง ส่วนการดำเนินการอบรม และนำความเข้าใจกับผู้ปกครองนั้น พบว่าผู้ปกครองเอาใจใส่ดูแลเด็ก และมีเข้าใจเจ้าหน้าที่มากขึ้นเช่นเดียวกัน

จับเด็กแว้น-ยึดรถได้ร่วม60 คัน       นอกจากนี้ยังได้รับคำสั่งมากจาก ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติว่าในครั้งหน้าจะมีการออกตรวจจับที่บริเวณรอบนอก อาจจะยาวไปจนถึง จ.ชลบุรี และจ.พระนครศรีอยุธยาอีกด้วย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ