ข่าว

ทุบกระจกร้านอาหาร ฉกของเก่ามูลค่า 4 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของร้านอาหารย่านพระราม9 ถูกคนร้ายทุบกระจก ยกของสะสม-ของเก่ามูลค่ากว่า 4 ล้านบาท  ตร.ตรวจวงจรปิดพบชายต้องสงสัยขี่จยย.จอดหน้าร้าน-เดินวนประตูร้าน

      วันที่ 26 พฤษภาคม นายวรัญญู ชัยเฉลิม มงคล อายุ 33 ปี เจ้าของร้านอาหารเบนเฟลเวอร์ ถนนพระราม 9 ซอย 51เลขที่ 589-589/1 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม.เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.พีรเชษฐ์ สว่างอารมณ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ว่าถูกคนร้ายทุบกระจกเข้ามาขโมยของตกแต่งและของสะสมภายในร้านซึ่งเป็นของเก่าราคาแพงมูลค่าเสียกว่า 4 ล้านบาท เหตุเกิดช่วงเวลา 01.00 น.วันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

ทุบกระจกร้านอาหาร ฉกของเก่ามูลค่า 4 ล้านบาท

 

   

 

 

      ทุบกระจกร้านอาหาร ฉกของเก่ามูลค่า 4 ล้านบาท

    ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมถนนพระรามเก้าขาออกมีลักษณะเป็นห้องกระจกต่อเติมออกมานอกตัวอาคาร พยกระจกด้านหน้าร้านถูกทุบแตกเป็นช่องขนาดใหญ่ตัวคนรอดเข้าไปได้ ภายในร้านพบของมีค่าจำนวนมาก เช่นพระพุทธรูป ถ้วยชาม แจกันโบราณ สุราเก่า ถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย ตรวจสอบพบทรัพย์สินมีค่าหายไปจำนวนมาก

ทุบกระจกร้านอาหาร ฉกของเก่ามูลค่า 4 ล้านบาท

     นายวรัญญู กล่าวว่า ตนเปิดร้านอาหารลักษณะเพื่อสุขภาพและจัดปาร์ตี้แบบเป็นกลุ่ม มาประมาณ 4 ปี เนื่องจากส่วนตัวเป็นคนชอบสะสมของเก่าและของมีค่าต่างๆ เก็บสะสมมาตั้งแต่สมัยตั้งยังเป็นเด็ก จึงได้นำมาตกแต่งที่ร้านอาหาร ช่วงเวลาเกิดเหตุขณะตนกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้างซึ่งอยู่ภายในห่างจากร้านประมาณ 1 กิโลเมตร ลูกจ้างของตนซึ่งมีหน้าที่เปิดในช่วงเช้า ได้เข้ามาแจ้งว่าร้านถูกคนร้ายทุบกระจกเข้ามาขโมยของภายในร้านหลายรายการตนจึงรีบไปตรวจสอบพบว่าเงินสดจำนวน 4 แสนบาท พระรูปโบราณที่ได้มาจากประเทศพม่า พระพุทธสมัยรัตนโกสิน สร้อยหยก ไพลิน และเครื่องประดับอีกหลายรายการหายไปคิดมูลค่าประมาณ 4 ล้านบาท โดยที่ผ่านก็ไม่เคยเห็นการในลักษณะนี้มาก่อน

ทุบกระจกร้านอาหาร ฉกของเก่ามูลค่า 4 ล้านบาท

     เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บลายนิ้วมือแฝงและสอบสวนพยานแวดล้อม จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านพบชายต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้าน จากนั้นเดินมาวนดูบริเวณประตูร้าน โดยหลังจากนี้้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทุบกระจกร้านอาหาร ฉกของเก่ามูลค่า 4 ล้านบาท ทุบกระจกร้านอาหาร ฉกของเก่ามูลค่า 4 ล้านบาท

 

 

 

 

   

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ