ข่าว

กองปราบค้นวัดสัมพันธ์วงศ์ เชื่อ"พระพรหมเมธี" ยังอยู่ในประเทศ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯค้นวัดสัมพันธ์วงศ์ ตรวจสอบภายในกุฎิพระทั้งหมด เชื่อ"พระพรหมเมธี" ยังอยู่ในประเทศไทย อยู่ระหว่างพิจารณามอบตัวสู้คดี หวั่นศาลไม่ให้ประกันตัว

 

          วันที่ 25 พฤษภาคม เมื่อเวลา 17.20 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่กองปราบปรามอีกชุด ได้เข้าตรวจค้นวัดสัมพันธวงศารามเพิ่มเติม หลังวานนี้ (24 พ.ค.) ได้เข้าตรวจค้นเพื่อจับกุมพระพรหมเมธี (จำนงค์ ธมฺมจารี) ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดสัมพันธวงศาราม กรรมการ มส. และเจ้าคณะภาค 4-7 ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาข้อหา “ฟอกเงิน” แต่ไม่พบตัว

 

          โดยวันนี้เป็นการตรวจสอบภายในกุฏิพระทั้งหมด เพื่อสำรวจว่าแต่ละห้องเป็นของพระรูปใดบ้าง ส่วนการค้นหาตัวพระพรหมเมธี ภายในวัดนั้นยังไม่พบตัว 

 

กองปราบค้นวัดสัมพันธ์วงศ์ เชื่อ"พระพรหมเมธี" ยังอยู่ในประเทศ

 

          รายงานข่าวแจ้งว่า ในทางการสืบสวนพบมีข้อมูลว่าพระพรหมเมธี ยังอยู่ภายในประเทศไทย ไม่ได้หลบหนีไปต่างประเทศตามข่าวลือที่ออกมาเป็นระยะ สอดคล้องกับการสอบปากคำของพระคนสนิทให้การว่าพระพรหมเมธี กำลังพิจารณาถึงการมอบตัวสู้คดี แต่เกรงว่าศาลจะไม่อนุญาตให้ประกันตัวเหมือนกับพระผู้ใหญ่ทั้ง 5 รูป ที่ถูกจับและถูกสึก 

 

กองปราบค้นวัดสัมพันธ์วงศ์ เชื่อ"พระพรหมเมธี" ยังอยู่ในประเทศ

 

          นอกจากนี้จากการตรวจสอบพระคนสนิทของพระพรหมเมธี พบว่ายังไม่มีรูปใดหายไปแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางชุดสืบสวนได้เร่งติดตามจับกุมตัวให้ได้มากที่สุด ซีึ่งในการค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมในครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง.

 

  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ