ข่าว

 จับยาบ้า3พันเม็ดเตรียมขายบุญบั้งไฟ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจและทหารน้ำพอง ขอนแก่นกวาดล้างจับผู้ค้ายาบ้ากว่า 3 พันเม็ด เตรียมขายในช่วงบุญบั้งไฟ รูปแบบวางเครือข่ายโอนเงินนำสลิปแสดงรับของ

 

          25 พฤษภาคม 2561 พ.ต.อ.สุวัฒน์ สมจิตต์ ผกก.สภ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ทหารจากกองพันทหารม้าที่ 14 ค่ายเปรมติณสูลานนท์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอน้ำพอง ร่วมกันแถลงผลการกวาดล้างจับกุมสิ่งผิดกฎหมายภายในอำเภอน้ำพอง

          โดยสามารถสามารถทำการจับกุมตัว นายศราวุฒิ  หรือแล็คต้า วังคีรี อายุ 23 ปี ที่อยู่ บ้านเลขที่ 19 ม.7 บ.ท่ามะเดื่อ ต.ท่ากระเสริม อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 3,592 เม็ด และนายแฟน วิลัยปาน อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 112 หมู่ที่ 4 บ้านห้วยโจด ต.กุดน้ำใส อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ของกลางอาวุธปืนยาวไทยประดิษฐ์ (ปืนแก๊ป) 1 กระบอก ยาบ้า จำนวน 40 เม็ด

          ในการกวาดล้างอาชญากรรมและสิ่งผิดกฎหมายในครั้งนี้ สืบเนื่องจากในช่วงนี้เป็นเทศกาลบุญบั้งไฟ ทำให้ผู้ค้ายาหลายรายได้ทำการสั่งยาเสพติดมาสต๊อกไว้ เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ที่มาเที่ยวงาน โดยจะวางกันเป็นหลายสายในเขตอำเภอน้ำพอง อ.เมือง และอำเภอใกล้เคียงภายในจังหวัดขอนแก่น จากนั้นเมื่อมีการสั่งซื้อก็จะทำการส่งมอบยากันโดยตรง ส่วนเงินนั้นให้โอนทางบัญชีธนาคาร นำสลิปการโอนมารับยาเพื่อเป็นหลักฐาน โดยยาบ้าจะมีราคาเม็ดละ 2 -3 ร้อยบาท ขึ้นอยู่กับลูกค้าประเภทไหน

          จากนั้นจึงได้ส่งตัวผู้ต้องหาทั้งหมดให้พนักงานสอบสวน โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 จับยาบ้า3พันเม็ดเตรียมขายบุญบั้งไฟ

 

 จับยาบ้า3พันเม็ดเตรียมขายบุญบั้งไฟ

 

 จับยาบ้า3พันเม็ดเตรียมขายบุญบั้งไฟ

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ