ข่าว

หนุ่มมหาลัยฯ ซดยาลดน้ำหนัก ช็อกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มมหาลัยชื่อดัง กลายเป็นศพเปลือยกายคาห้องพัก ย่านสำโรงเหนือ หลังซื้อยาลดน้ำหนักมากิน ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

 

             เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 24 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.วิชาญ  ไลไธสง  รองสารวัตรสอบสวน  สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีชายเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ที่อาคาร 45 แมนชั่น เลขที่ 442 ซอยศรีด่าน 16 หมู่ 5 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งพร้อมจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

          

 

             ที่เกิดเหตุเป็นแมนชั่นสูง 7 ชั้น ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักอยู่ชั้นที่ 5 ห้องเลขที่ D 516 ประตูทางเข้าห้องถูกล็อกจากด้านใน  ผู้ดูแลอาคารเอากุญแจสำรองมาเปิด พบภายในห้องดังกล่าวมีเสื้อผ้าและข้าวของว่างไว้เกะกะ พร้อมขยะกระจายอยู่ทั่วห้อง ในห้องน้ำพบศพนายสุรสีห์  อายุ 19 ปี (ขอสงวนนามสกุล ) นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำในสภาพเปลือย คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง

        

             จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องลอย หรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใด บนหลังตู้เย็นพบขวดยาสมุนไพรรีดไขมันลดน้ำหนัก ที่มีการเปิดใช้แล้ว วางอยู่ 2 ขวด มีฉลากสีเขียว และสีส้ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูตรหลักฐานและแพทย์เวรของโรงพยาบาลสมุทรปราการ เข้าร่วมตรวจสอบและเก็บหลักฐาน และมอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

          

             จากการสอบถามนายอาทิตย์ ยุพากิ่ง อายุ 23 ปี เพื่อนผู้ตายเล่าว่า ผู้ตายไม่มีโรคประจำตัวอะไร แต่มาช่วงประมาณ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ตายมีอาการแปลกๆ ดื่มน้ำมากผิดปกติ ดื่มวันละ 4-5 ลิตร  และต้องแวะซื้อน้ำมาดื่มตลอด และก่อนหน้านี้เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผู้ตายได้กินหมูกระทะและเกิดอาการแน่นหน้าอก ผู้ตายจึงขอกลับก่อน  และเมื่อวานเวลาประมาณ 19.30 น ผู้ตายโทรมาบอกตนให้มานอนเป็นเพื่อน ตนจึงบอกว่าเดียวจะตามไป แต่เสียงของผู้ตายเหมือนคนไม่สบาย จนกระทั้งตนเดินทางมาหาผู้ตายที่แมนชั่นในเวลา 01.00 น ตนเห็นว่าดึกแล้วจึงไม่ได้ขึ้นไปที่ห้องของผู้ตาย โดยพยายามโทรศัพท์หาผู้ตายแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงส่งข้อความผ่านไลน์บอกผู้ตาย ว่าตื่นมาแล้วให้ติดต่อหาตนด้วย จากนั้นตนจึงเดินทางกลับที่พัก  

              

             และวันนี้ตลอดทั้งวันผู้ตายก็ไม่ได้อ่านไลน์หรือติดต่อตนมาเลย ตนจึงได้โทรศัพท์ไปหาผู้ตายอีก แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงได้เดินทางมาที่ห้องผู้ตายอีกครั้ง แต่ประตูล็อกจากด้านใน  ตนจึงเรียกคนดูแลอาคารใช้กุญแจสำรองเปิดประตู  แต่พอเปิดประตูเข้าไปพบผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำ  ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

             

 

             เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า ผู้ตายอาจซื้อยาสมุนไพรรีดไขมันลดความอ้วนมาทาน เพิ่อลดน้ำหนักของตัวเอง  หลังจากทานยาดังกล่าวเข้าไปแล้วมีอาการถ่าย และทำให้ผู้ตายเสียน้ำในร่างกายมาก จึงดื่มน้ำมากผิดปกติและเกิดอาการช็อกในขณะเดินไปเข้าห้องน้ำ ทำให้ใบหน้าฟาดกับพื้นห้องน้ำจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและรอผลการชันสูตรของสถาบันนิติเวชออกมาเสียก่อน จึงจะสามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ