ข่าว

มวลชน10คนยังคงปักหลักให้กำลังใจ"รังสิมันต์ โรม-จ่านิวและพวก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มประชาชนยังคงคนปักหลักให้กำลังใจ"รังสิมันต์ โรม-จ่านิวและพวก" ตร.แจ้งข้อหาผิดพ.ร.บ.ชุมนุมในที่สาธารณะเพิ่ม ทั้ง5รายยังคงให้การภาคเสธ

     เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 24 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศที่ สน.ดินแดง

มวลชน10คนยังคงปักหลักให้กำลังใจ"รังสิมันต์ โรม-จ่านิวและพวก"

    ซึ่งเป็นสถานที่ควบคุมตัวนายรังสิมันต์ โรม นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ นายปิยรัฐ จงเทพ นายนิกร วิทยาพันธุ์ และนายวิเศษณ์ สังข์วิศิษฎ์ แกนนำกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง  นั้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยที่บริเวณด้านหน้า สน.ดินแดง มีกลุ่มมวลชนที่มาให้กำลังใจหลงเหลืออยู่ประมาณ 10 คน โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยดูแลความสงบเรียบร้อยอยู่ด้านหน้าประมาณ 4-5 นาย   

มวลชน10คนยังคงปักหลักให้กำลังใจ"รังสิมันต์ โรม-จ่านิวและพวก"

      ด้าน น.ส.ภาวิณี ชุมศรี ทนายความจากศูนย์ทนายเพื่อสิทธิมนุษยชน เปิดเผยว่า ในส่วนของผู้ต้องหาทั้ง 5 คนที่ถูกควบคุมตัวที่ สน.ดินแดง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบปากคำครบเสร็จสิ้นแล้วทั้ง 5 คน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในข้อหาผิด พ.ร.บ.ชุมนุมในที่สาธารณะ แก่นายรังสิมันต์ โรม นายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ นายปิยรัฐ จงเทพ ในฐานะผู้จัดการชุมนุม และ นายนิกร วิทยาพันธุ์ และนายวิเศษณ์ สังข์วิศิษฎ์ ในฐานะผู้ชุมนุม ซึ่งทุกคนก็ยืนยันให้การปฏิเสธ โดยช่วงเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คนไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ