ข่าว

"เสรีพิศุทธ์"โร่2โรงพักรุดประกันตัว15แกนนำม็อบอยากเลือกตั้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ รุดประกันตัว15แกนนำม็อบอยากเลือกตั้ง ฉุน!!ถูกตร.ค้านประกัน ลั่น!!เตรียมเอาเรื่องผิดอาญา-วินัยตร.ชุดทำคดี เชื่อร้อยเปอร์เซ็นศาลให้ประกันตัวแน่

       ที่ สน.พญาไท เวลา 23.10 น.วันที่ 23 พ.ค. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส อดีต ผบ.ตร. กล่าวว่ามาขอยื่นประกันตัว โดย ผกก.สน.พญาไท สน.ชนะสงคราม

"เสรีพิศุทธ์"โร่2โรงพักรุดประกันตัว15แกนนำม็อบอยากเลือกตั้ง

      แจ้งว่าผู้บังคับบัญชาของเขา ให้มาสอบตนว่าเป็นอะไรกับผู้ต้องหา เป็นญาติหรือเกี่ยวข้องอย่างไร จึงมาขอยื่นประกันตัว มีหลักฐานอะไรไหมกับความเกี่ยวข้องกับ 15 คน และให้ทำสัญญาแต่ละรายรวม15 ราย ตนรู้ดีว่าตำรวจกำลังทำอะไร สมัยนี้มีนายหน้าประกัน หากไม่มีเงินประกัน ไม่รู้จักกันเลยยังมาประกันได้ และยังพัฒนาเป็นรูปบริษัทประกันด้วยซ้ำ แต่ทำไมเราทำไม่ได้ และที่สำคัญคดีเดียวกัน ทำสัญญาเดียวกัน ก็พอเพราะเป็นคดีเดียวกัน ไม่ต้องแยก 15 สัญญา

"เสรีพิศุทธ์"โร่2โรงพักรุดประกันตัว15แกนนำม็อบอยากเลือกตั้ง

 

      วันนี้ตนเตรียมหลักทรัพย์มาประกันครบทั้ง15คน มูลค่า 1,800,000 บาท มากกว่า ตำรวจกำหนดที่ 1,500,000 บาท ตำรวจใช้กฏหมายมาถ่วงเวลา ทั้งๆที่ผู้ต้องปฏิเสธหมด แค่พิมพ์ วันเดือนปีเกิด ปฏิเสธให้การชั้นศาล แค่นั้นก็จบ แต่ตำรวจหน้าด้านพยายามแจ้งข้อหาเพิ่ม  ทำหนังสือให้มหาวิทยาลัยธรรมศาสคร์ มาแจ้งความว่าถูกตัดกุญแจ แต่ธรรมศาสตร์ปฏิเสธมาแล้ว ว่าเขาไม่เสียหายอะไร  คดีนี้สู้ไปก็ชนะ เพราะ15 คนไม่ผิดกฏหมาย แค่มาขอเลือกตั้ง ไม่ได้ยุงยงปุกปั้น ไม่ได้ล้มล้าง ผิดกับ กปปส. ที่ปั่นป่วน

 

      อดีต ผบ.ตร. กล่าวว่า พวกเราทำถูกต้องตามกฏหมายทุกประการแล้ว แต่ตำรวจไม่ให้ประกัน ไปรับใช้เผด็จการ ไม่ ยึดหลักกฎหมาย หลังเลือกตั้ง ตนจะเอาเรื่องทั้งอาญา และวินัยกับตำรวจชุดนี้ ทำแน่นอน สังคมต้องสงบเรียบร้อย กลับปล่อยให้คนชั่วเพ่นพ่าน สำหรับพรุ่งนี้ ตนเชื่อ 100% ว่าศาลให้ประกันตัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ