ข่าว

ดิ่ง "เจ้าพระยา" ประชดรัก !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!! สาวคนงานเมียนม่า น้อยใจเเฟนหนุ่ม ดิ่งเจ้าพระยา พิกัดสะพานกรุงธน เหตุประชดรัก หวั่นคนรักนอกใจ ด้านเพื่อนคนงานชาย กระโดดลงไปช่วยก่อนจบน้ำดับทั้งคู่!!

 

 

         เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 23 พ.ค. 2561 ร.ต.อ.ภัทรวิชญ์ กิตติศรีสุวรรณ รองสว.(สอบสวน) สน.บวรมงคล ได้รับแจ้งชายหญิงพลัดตกจากสะพาน และมีพลเมืองดีกระโดดลงไปช่วย

          ก่อนจมหายไปด้วยกัน ที่บริเวณกลางสะพานกรุงธน(ซังฮี้) แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนจะรุดมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม ตำรวจ สน.บางพลัด แพทย์ นิติเวชฯ รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่ทหาร หมวดรักษาความสงบเรียบร้อย กรมทหารปืนใหญ่ที่9 เขตบางพลัด และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมชุดประดาน้ำ

 

 

ดิ่ง "เจ้าพระยา" ประชดรัก !!

       

        ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณท่าเรือสะพานกรุงธน(ซังฮี้) ตรงข้ามศาลเจ้าแม่ทับทิม(สะพานซังฮี้) พบประชาชนที่มารอขึ้นเรือด่วนและเรือข้ามฟากจำนวนมาก

 

         ขณะเดียวกันได้พบกับ นายเปี้ยก ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อตอนประมาณ 10.00 น. ตนมานั่งตกปลาอยู่บริเวณท่าน้ำ ซักพักก็มีเสียงดังตู้มจากกลางสะพาน ซึ่งแว๊บแรกคิดว่าแค่เล่นน้ำ ตนจึงหันไปถามรุ่นน้องว่าตกน้ำ หรือเล่นน้ำ จนกระทั่งมีชายอีกรายกระโดดลงน้ำ และว่ายไปประชิดตัวหญิงสาว ไม่นานนักประมาณ 2 นาที ทั้งคู่ก็จมหายไป

 

 

 

 

          เวลาต่อมามีชายคนงาน จำนวน 3 คนกระโดดไปช่วยแต่ไม่ทันการณ์ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันนำเรือแพยาง แล่นออกไปกลางแม่น้ำ 

       

        จนกระทั่งเวลา 13.00 น. ทางเจ้าหน้าที่พบร่างไร้วิญญาณทั้ง2 อยู่ในสภาพกอดคอกันอยู่ที่ก้นแม้น้ำลึกถึง 10 เมตร ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร โดยฝ่ายชายทราบชื่อนายแสง อายุ 20 ปี สภาพศพโพกผ้าสีดำบนศีรษะ สวมเสื้อยืดคอกรมแขนยาว สีน้ำเงิน ของห้างหุ้นส่วนจำกัด ส.กีรติ นุ่งกางเกงยีนส์

 

ดิ่ง "เจ้าพระยา" ประชดรัก !!

 

   

        ส่วนฝ่ายหญิงทราบชื่อน.ส.ขิ่น อายุ 22 ปี สวมเสื้อยืดคอปกแขนสั้น สีเทา นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ซึ่งทั้งสองรายเป็นชาวเมียนมา จากนั้นทางเจ้าหน้าที่นำศพขึ้นจากน้ำ ก่อนนำส่งชันสูตรพลิกศพ

 

 

ดิ่ง "เจ้าพระยา" ประชดรัก !!

       

 

 

ดิ่ง "เจ้าพระยา" ประชดรัก !! นายปาน อายุ 31 ปี

         จากการสอบสวน นายปาน อายุ 31 ปี ชาวเมียนมา ให้การว่า ตนเป็นแฟนหนุ่มของ น.ส.ขิ่น เป็นคนงานก่อสร้างซ่อมแซมสะพานซังฮี้ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนได้มีปากเสียงกับ น.ส.ขิ่น เนื่องจากรอยช้ำบริเวณคอด้านซ้าย จึงพยายามสอบถามว่ารอยซ้ำดังกล่าวเกิดจากอะไร

 

 

ดิ่ง "เจ้าพระยา" ประชดรัก !!

 

        นายปาน เล่าต่อว่า  จนกระทั่งมาถึงไซต์งานก่อสร้าง ตนก็ยังพยายามถามสาเหตุดังกล่าว จน น.ส.ขิ่นขู่ว่าถ้าพูดไม่รู้เรื่อง จะกระโดดน้ำ ตนก็ไม่คิดว่าแฟนสาวจะทำจริง ชั่ววินาทีเดียวแฟนสาวก็กระโดดลงไปในน้ำ แต่ตนว่ายน้ำไม่แข็ง จึงวิ่งไปเอาเสื้อชูชีพเพื่อจะเอามาใส่ และจะกระโดดลงไปช่วย แต่นายแสง ซึ่งเป็นเพื่อนของตนอาสากระโดดลงไปช่วยก่อน ตนจึงได้แต่ยืนดูเหตุการณ์ เห็นทั้งคู่ลอยไปไกลประมาณ 100 เมตร ก่อนจะจมหายไป

 

 

ดิ่ง "เจ้าพระยา" ประชดรัก !!

 

      เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานสาเหตุจากการหึงหวง ก่อนฝ่ายหญิงจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย แต่อย่างไรก็ตาม ต้องทำการสอบสวนพยานแวดล้อม รวมทั้งรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

-----**----

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ