ข่าว

สนธิกำลังกว่า100นายล่านักโทษหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สนธิกำลังกว่า 100 นาย ตามล่านักโทษชายคดียาเสพติด หลังออกอุบายหลอกจนท.ปวดท้องรุนแรง ถูกนำตัวส่งรพ.กลางดึก ก่อนหลบหนี


 

          เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 23 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ทหาร เจ้าหน้าที่ อส. เจ้าหน้าที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยเขตอำเภอห้างฉัตร กว่า100 นาย กำลังกระจายกำลังเดินปูพรมบริเวณป่า ใกล้กับโรงพยาบาลห้างฉัตรและด้านหลังศูนย์ฝึกอบรมตำรวจภูธรภาค5 เพื่อค้นหาจับกุมตัว นช.เสกสรร เขื่อนแก้ว หรือเอ๋ ควาย อายุ 39 ปี เป็นชาวบ้านบ้านป่าไคร้ ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ผู้ต้องกักขังคดียาเสพติดของสถานบำบัดพิเศษลำปาง ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังเจ้าหน้าที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง ได้นำตัว นช.เสกสรร เข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลหลังจากมีอาการปวดท้องใต้ลิ้นปี่ ถึงชายโครงด้านซ้ายทะลุหลังก่อนจะหลบหนีออกจากโรงพยาบาล

 

          หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายได้ระดมกำลังพร้อมส่งภาพถ่ายรูปพรรณสันฐานของ นช.เสกสรร ให้สถานีตำรวจทุกแห่งในจังหวัดลำปางและใกล้เคียงทราบ หากพบเบาะแสให้จับกุมได้ทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่คาดว่า นช.เสกสรร น่าจะหลบหนีอยู่ในพื้นที่ เพราะว่ายังมีโซ่ตรวนติดข้อเท้าไปด้วย 

          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังประสานผู้นำท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้านพื้นที่อำเภอห้างฉัตรให้ช่วยสอดส่องหากพบ นช.เสรสรร หรือชายลักษณะดังกล่าวรูปร่างใหญ่สูงประมาณ 180-185 เซ็นติเมตร สามารถแจ้งเบาะแสให้เจ้าหน้าที่ทราบตลอด 24 ชั่วโมง

          ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เดินทางไปยังบ้านญาติของ นช.เสกสรร ที่บ้านป่าไคร้ ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เพื่อหาข้อมูลเบาะแสเพิ่มเติมเนื่องจากเมื่อวานนี้ (22 พ.ค.) ญาติเพิ่งเข้าเยี่ยม นช.เสกสรร

 

สนธิกำลังกว่า100นายล่านักโทษหลบหนี

 

สนธิกำลังกว่า100นายล่านักโทษหลบหนี

สนธิกำลังกว่า100นายล่านักโทษหลบหนี

 

สนธิกำลังกว่า100นายล่านักโทษหลบหนี

 

สนธิกำลังกว่า100นายล่านักโทษหลบหนี

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ