ข่าว

จับสองผัวเมียทวงสุดโหดขืนใจทำร้ายลูกหนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับสองผัวเมีย ปล่อยเงินกู้นอกระบบ ทวงสุดโหด ขืนใจ ทำร้ายร่างกายลูกหนี้


          เมื่อเวลา 11.00น. วันที่ 22 พฤษภาคม 2561ที่หน้า สภ.แหลมฉบัง พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค2,พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รอง ผบก.ภ.จ.ชลบุรี,พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผกก.สภ.แหลมฉบัง,และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว น.ส.วัชรี หรือเมย์ แสวงผล อายุ 32 ปี ,นายมนู หรือหนึ่ง ผิวอ่อน อายุ 44 ปี ในข้อหา“ร่วมกันชิงทรัพย์ เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ, ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้รับอันตรายแก่กาย, ร่วมกันหน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น ให้ปราศจากเสรีภาพ, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยขู่เข็ญด้วยประการใด โดยใช้กำลังประทุษร้าย”

 

 

จับสองผัวเมียทวงสุดโหดขืนใจทำร้ายลูกหนี้

 

          ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจาก น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ว่าเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนได้ถูกเจ้าหนี้เป็นสองผัวเมีย ปล่อยเงินกู้นอกระบบ ตามหาเพื่อทวงหนี้จำนวน 100,000 บาท ที่บริเวณด้านบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.1ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แต่เนื่องจากผู้เสียหายยังไม่มีให้ จึงถูกลักพาตัวขึ้นรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ตฐ-8059 กรุงเทพมหานคร มายังบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.9ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา หลังจากนั้นได้ถูกสลับเปลี่ยนไปขึ้นรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ศต-5788 กรุงเทพมหานคร เพื่อไปที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.5 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อกังขัง จน น.ส.วัชรี (ผู้ต้องหา) ทำร้ายจนร่างกายบาดเจ็บ ต่อมา น.ส.วัชรี  ไม่อยู่บ้าน  นายมนู  จึงสบโอกาสลงมือข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนที่จะปล่อยตัวผู้เสียหายไป 


          ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามตัวคนร้าย โดยได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 คน หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 2 อาทิตย์ ในการล้อมเข้าจับกุมจนสามารถจับกุมตัวได้

 

จับสองผัวเมียทวงสุดโหดขืนใจทำร้ายลูกหนี้

 

 

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้นำเงินสดมาให้ผู้มีรายได้น้อยในพื้นที่ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา กู้ยืม พร้อมกับเรียกเก็บดอกเบี้ยร้อยละ 20 บาทต่อวัน และหากลูกหนี้รายใดผิดนัดชำระหรือเบี้ยวไม่ยอมชำระเงินต้น ดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบ ก็จะถูกผู้ต้องหาทั้งสองคนใช้วาจาบังคับขู่เข็ญ ขืนใจให้ลูกหนี้ไปหาเงินมาชำระ  นอกจากนี้ ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ยังมีพฤติการณ์ใช้กำลังประทุษร้ายต่อร่างกายลูกหนี้ รื้อค้น ทุบตีทำลายทรัพย์สิน สิ่งของมีค่าต่างๆ ภายในบ้านพักของลูกหนี้ เพื่อให้เกิดความเกรงกลัวและยินยอมหาเงินมาจ่ายเงินต้นและดอกเบี้ย หากไม่มีเงินสดก็จะทำการยึดทรัพย์สินผู้เสียหายไว้เบื้องต้นผู้ต้องหา ทั้งสองคนปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และยืนยันจะสู้ในชั้นศาล

 

จับสองผัวเมียทวงสุดโหดขืนใจทำร้ายลูกหนี้


 
          หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปทำการสอบสวนต่อที่ สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังคงพบผู้เสียหายอีกจำนวนมาก เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ ทั้งนี้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ต้องหาทั้งสองคน ต่อไป

 

จับสองผัวเมียทวงสุดโหดขืนใจทำร้ายลูกหนี้

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ