ข่าว

ทนาย"ร.ท.ฐิติทัศน์"ระบุลูกความปัดเอี่ยวเงินทอนวัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนาย "ร.ท.ฐิติทัศน์" ระบุลูกความเข้าพบตำรวจกองปราบ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในประเด็นการครอบครองอาวุธปืน 23 กระบอก ปัดไม่เกี่ยวเงินทอนวัด 25 ล้าน

 

         เมื่อวันที่  21  พฤษภาคม 2561 นายสมภพ ระงับทุกข์ ทนายความของ ร้อยโทฐิติทัศน์ นิพนธ์พิทยา เจ้าหน้าที่ทหารในสังกัดศูนย์รักษาความปลอดภัย กองบัญชาการกองทัพไทย

          ระบุว่า ร้อยโทฐิติทัศน์  มาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ ในครั้งนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิใจและชี้แจงการเข้าตรวจค้นทรัพย์สินในบ้านพัก และขอยืนยันว่า ขณะนี้ลูกความอยู่ระหว่างการรวบรวมเอกสารใบทะเบียนปืน ซึ่งร้อยโทฐิติทัศน์ ได้บอกว่ามีใบครอบครองปืนทุกกระบอก และมีไว้เพื่อการฝึกฝนเท่านั้น

 

ทนาย"ร.ท.ฐิติทัศน์"ระบุลูกความปัดเอี่ยวเงินทอนวัด

 

          ส่วนการรู้เห็นเรื่องโอนเงินเข้าบัญชี นางสาวนุชรา สิทธินอก ซึ่งเป็นแม่บ้านที่ดูแลบ้านของ ร้อยโทฐิติทัศน์ หรือไม่นั้น เรื่องนี้ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้มีการพูดคุยกัน

 

ทนาย"ร.ท.ฐิติทัศน์"ระบุลูกความปัดเอี่ยวเงินทอนวัด

 

            ขณะที่รายงานข่าวระบุว่า จากการสอบถามเกี่ยวกับการครอบครองอาวุธปืน  จำนวน 23 กระบอกของร้อยโทฐิติทัศน์ เบื้องต้นขอปฏิเสธว่าไม่มีเจตนาทำผิด โดยใน23 กระบอกนี้ มีทั้งอาวุธปืนที่เป็นของตนเอง และของเพื่อนที่นำมาฝากไว้ แต่ขอยืนยันว่าในส่วนที่ครอบครองนั้น มีใบอนุญาตทุกกระบอก ซึ่งอยู่ในระหว่างการรวบรวมเอกสารใบอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมามอบให้ตำรวจ

 

         

           ขณะที่ประเด็นเกี่ยวกับการทุจริตเงินที่จะนำมาใช้ในการเผยแผ่พระพุทธศาสนานั้น ร้อยโทฐิติทัศน์ ยังคงยืนยันกับตำรวจว่า ไม่มีส่วนรู้เห็น หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินจำนวนดังกล่าว ที่ทางวัดแห่งหนึ่งในกรุงเทพได้โอนไปยังบัญชีของนางสาวนุชรา แม่บ้านจำนวน 25 ล้านบาท

 

 

ทนาย"ร.ท.ฐิติทัศน์"ระบุลูกความปัดเอี่ยวเงินทอนวัด

 

              โดยประเด็นที่มีการเปลี่ยนชื่อปลายทางบัญชีจากมารดาของ ร้อยโทฐิติทัศน์ เป็นชื่อของนางสาวนุชรานั้น ก็ไม่ทราบ คาดว่ามารดาน่าจะเป็นผู้จัดการ รวมถึงไม่ทราบเรื่องราวการนำบ้านพักของตนในซอยมีสทีน ย่านรามคำแหง ไปจดที่ตั้งเป็นบริษัทฯด้วย ซึ่งขณะนี้ร้อยโทฐิติทัศน์อ้าง ว่าไม่สามาถติดต่อมารดาได้ และโดยปกติมารดาจะมีบ้านอยู่ที่ต่างจังหวัดอีกหลังหนึ่ง และจะไปๆมาๆ กับที่บ้านในซอยมีสทีน

 

 

ทนาย"ร.ท.ฐิติทัศน์"ระบุลูกความปัดเอี่ยวเงินทอนวัด

 

               รายงานข่าวยังแจ้งอีกว่า ในวันที่ 24 พฤษภาคมนี้ มารดาของร้อยโทฐิติทัศน์ ได้ติดต่อจะเข้าพบตำรวจกองปราบปราม เพื่อชี้แจงกรณีที่ถูกอ้างว่าเกี่ยวข้องกับเงินทุจริตของวัด

        อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

       โผล่!! "ร.ท.ฐิติทัตน์"โร่ให้ปากคำกองปราบ!!

     

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ