ข่าว

หนุ่มกระสุนฝังคอยังผ่าตัดไม่ได้ !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เคราะห์ซ้ำ !! หนุ่มถูกยิงผิดตัวยังผ่าตัดเอากระสุนออกไม่ได้ แพทย์ชี้เสี่ยงพิการ ด้านพี่สาวร้องผู้ต้องหาช่วยเหลือหลังเกิดเหตุหายเงียบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม

 

              เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 20 พ.ค. 2561 นางสาวจิตรลดา มณีวงษ์ พี่สาวนายอานนท์ มณีวงษ์ หนุ่มพนักงานขายโทรศัพท์ที่ถูกนายรุ่ง ท้วมสมบูรณ์ อายุ 48 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ยิงผิดตัวจนทำให้กระสุนปืนฝังอยู่ที่ลำคอยังไม่สามารถผ่าตัดออกมาได้ โดยแพทย์ระบุว่าเสี่ยงต่อพิการ

 

 

หนุ่มกระสุนฝังคอยังผ่าตัดไม่ได้ !!

 

 

 

              นายอานนท์ มณีวงษ์ บอกว่า ตนทำงานอยู่ที่บริษัทดีแทคย่านคลองเจ็ดธัญบุรี และได้ไปรับแฟนที่คลองหก ใกล้กับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เพื่อที่จะไปบ้านแฟนสาวที่ จ.สุพรรณบุรี โดยจะแวะหาแม่ที่หมู่บ้านไทยสมบรูณ์ 3 ก่อน แต่ตนเห็นว่าดึกแล้วจึงได้จอดรถแวะซื้อของกินที่ร้านสะดวกซื้อ ขณะที่ตนกำลังจะขับรถออกไป ผู้ต้องหาก็ได้ขับรถจักรยานยนต์มาที่ข้าง ๆ ตน โดยพูดอะไรก็ไม่รู้ ซึ่งตนก็ไม่ได้สนใจ เพราะคิดว่าเป็นคนสติไม่ดี และตนเองก็ขับไปเรื่อย ๆ จากนั้นผู้ต้องหาก็ขับตามมาอีกพร้อมกับได้ชักอาวุธปืนออกมาและได้ยิงเข้ามาที่รถตนเองจำนวน 3 นัด ตนจึงจอดรถและผู้ต้องหาก็ได้ชะโงกหัวเข้ามาในรถโดยพูดว่ามีแฟนของเขาไหม ตนจึงตอบไปว่า ไม่มีหรอกนี่แฟนตนและตนก็โดนยิง และผู้ต้องหายังบอกอีกว่า "มึงรู้ไหมกูเป็นใคร กูเป็นตำรวจ" จากนั้นผู้ต้องหาก็ได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งตนก็พยายามขับรถต่อมาให้พวกพี่วินรถจักรยานยนต์เข้ามาช่วยเหลือ และขณะนี้กระสุนปืนก็ยังฝังอยู่ในคอของตนเอง ยังไม่สามารถผ่าตัดออกมาได้ เพราะอาจจะทำให้พิการได้และตอนนี้ก็ต้องไปล้างแผลทุกวัน

 

 

หนุ่มกระสุนฝังคอยังผ่าตัดไม่ได้ !!

 

 

              ด้านนางสาวจิตรลดา มณีวงษ์ พี่สาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุแล้วทางฝ่ายของผู้ต้องหาหรือญาติ ๆ ก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย ซึ่งตนก็อยากให้ทางฝ่ายของผู้ต้องหาเข้ามาช่วยเหลือในเรื่องรถที่ต้องซ่อม เพราะเป็นรถของเพื่อนน้องชาย ส่วนตัวน้องชายนั้นเวลานี้ยังไม่สามารถผ่าตัดกระสุนปืนออกมาได้ โดยแพทย์ระบุว่าถ้าผ่าตัดออกมาก็เสี่ยงต่อน้องชายตนอาจจะต้องพิการ เพราะอาจจะทำให้ไปโดนเส้นประสาทได้ ซึ่งหลังจากออกจากโรงพยาบาลแล้วก็ต้องไปล้างแผลทุกวันเพราะอาจจะทำให้แผลติดเชื้อ ซึ่งวันที่ 30 พ.ค.นี้ ก็ต้องไปหาหมอเพื่อดูความคืบหน้าและดูอาการอีกครั้ง ส่วนเรื่องคดีนั้นหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาได้แล้วก็ปล่อยไปตามรูปคดี แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะผู้ต้องหาเป็นถึงผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่และก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

 

 

หนุ่มกระสุนฝังคอยังผ่าตัดไม่ได้ !!

 

 

หนุ่มกระสุนฝังคอยังผ่าตัดไม่ได้ !!

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ