ข่าว

น้อยใจแฟน !! ผูกคอดับสลดคาห้องน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด !! สาวสุดช็อกกลับจากทำงานเปิดห้องมาเจอแฟนหนุ่มใช้ไม้แขวนเสื้อผูกคอตายในห้องน้ำ

 

            เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 19 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประถัมภ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิตในหอพักซอยไทยธานี 14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 

 

น้อยใจแฟน !! ผูกคอดับสลดคาห้องน้ำ

 

 

 

 

            ที่เกิดเหตุเป็นหอพักแห่งหนึ่งชั้นที่ 5 ห้องเลขที่ 3514 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนายเฉลิมพล ธะนะขันธ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ม.6 ต.เชียงของ อ.นาน้อย จ.น่าน สภาพศพไม่สวมเสื้อสวม ใส่กางเกงขาสั้น ใช้ไม้แขวนเสื้อผูกคอตัวเองกับช่องลมในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำร่างลงมา โดยแพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10-12 ชั่วโมง

 

 

น้อยใจแฟน !! ผูกคอดับสลดคาห้องน้ำ

 

 

            จากการสอบถามนางสาวยุพิน แฟนสาวของผู้ตายบอกว่า ตนกับผู้ตายนั้นได้ทะเลาะกัน และเมื่อเช้าเวลา 06.30 น.ตนก็ได้ออกไปทำงานตามปกติ ซึ่งแฟนหนุ่มได้อยู่ที่ห้อง จนเวลา 21.00 น.ตนเลิกงานและกลับห้องมาก็พบว่าประตูห้องไม่ได้ล็อค พัดลมเปิดอยู่ แต่ก็ไม่พบแฟนหนุ่ม เมื่อเปิดประตูห้องน้ำเข้าไปก็พบว่าแฟนหนุ่มได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว

 

 

น้อยใจแฟน !! ผูกคอดับสลดคาห้องน้ำ

 

 

            ด้าน ร.ต.อ.วัชระพงษ์ เทียนประถัมภ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอีกครั้งหนึ่ง

 

 

น้อยใจแฟน !! ผูกคอดับสลดคาห้องน้ำ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ