ข่าว

ระทึก !! รถตู้ชนท้ายกระบะเจ็บระนาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดดับหมู่ !! รถตู้ขนผู้โดยสารเต็มคันมุ่งหน้าชลบุรีพุ่งชนท้ายกระบะหนุ่มจอดเลนพิเศษกินติ่มซำเจ้าอร่อยบนรถ ผู้โดยสารบาดเจ็บระนาว ส่วนคนขับสาหัส

 

              เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 18 พฤษภาคม 2561 พ.ต.ท.หญิง จีรนันท์ ทองช่างเหล็ก สว.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล. ได้รับแจ้งเหตุรถตู้โดยสาร อนุสาวรีย์-ชลบุรี ชนกับรถกระบะยกสูงที่จอดอยู่ข้างทาง บริเวณถนนมอเตอร์เวย์ ช่วงกิโลเมตรที่ 17 ฝั่งมุ่งหน้าไปจังหวัดชลบุรี แขวงลาดยาว เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวง และ แพทย์เวรรพ.ลาดกระบัง

 

              ที่เกิดเหตุพบรถตู้หมายเลขทะเบียนเหลือง 15-7940 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 ราย พบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายณรงค์ จันทร์หอมกุล คนขับรถตู้ นอนไม่ได้สติติดอยู่ภายในรถ โดยมีคอนโซลหน้ารถบีบอัดเข้าที่หน้าอก เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างเร่งช่วยเหลือ ห่างไป 300 เมตร พบรถกระบะยกสูง หมายเลขทะเบียน ชร 2123 กรุงเทพมหานคร ถูกชนเข้าที่ท้ายรถด้านขวา สภาพบุบลึก มี นายวิรุฬห์ อุ่นใจ เป็นผู้ขับรถคันดังกล่าว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ก่อนจะนำผู้รับบาดเจ็บทั้งหมดนำส่ง รพ.ลาดกระบัง

 

 

ระทึก !! รถตู้ชนท้ายกระบะเจ็บระนาว

 

 

              นายวิรุฬห์ กล่าวด้วยความตกใจว่า ตนกำลังจะเดินทางไปจังหวัดจันทบุรี เพื่อไปขายทุเรียนที่นั่น ก่อนที่ตนจะได้เดินทางไปนั้น ตนไปแวะซื้อติ่มซำที่เยาวราชเจ้าอร่อย เพื่อมากินระหว่างทาง แต่เมื่อมาถึงมอเตอร์เวย์ตนจึงได้ไปจอดรถเลนพิเศษสำหรับรถเสียฉุกเฉิน เพื่อจอดรับประทาน ในระหว่างรับประทานอยู่นั้น จู่ๆ ตนก็ได้ยินเสียงดังมากที่ท้ายรถ ก่อนที่รถตนจะพุ่งไปข้างหน้าตามแรงกระแทกกว่า 300 เมตร กว่าตนจะหยุดรถได้ในที่สุด

 

 

 

 

              จากการตรวจสอบเบื้องต้นรถตู้โดยสารคันดังกล่าว ซึ่งมีผู้โดยสารมาเต็มคันรถกำลังมุ่งหน้าไปจังหวัดชลบุรี เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนน 4 เลน รถตู้คันดังกล่าวได้ขับมาเลนซ้ายสุด โดยในช่วงเกิดเหตุนั้นมีเลนที่ 5 ที่มีไว้สำหรับจอดรถเสียฉุกเฉิน จู่ๆ รถตู้ก็ได้ได้หักเลี้ยวซ้ายกะทันหัน จึงได้ชนเข้ากับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้มีผู้โดยสารรถตู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 10 ราย ซึ่งก็ได้นำส่ง รพ.ลาดกระบัง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนคนขับรถกระบะยกสูงบาดเจ็บที่ขาซ้ายเพียงเล็กน้อย

 

 

ระทึก !! รถตู้ชนท้ายกระบะเจ็บระนาว

 

 

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำคนขับรถตู้อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

 

 

ระทึก !! รถตู้ชนท้ายกระบะเจ็บระนาว

 

 

ระทึก !! รถตู้ชนท้ายกระบะเจ็บระนาว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ