ข่าว

ยึดรถหรูเครือข่ายเมจิกสกินเพิ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รอง ผบ.ตร." ยึดรถเครือข่ายเมจิคสกินเพิ่ม 1คัน พบสมุดบัญชี คู่มือทะเบียนรถ มีผู้ครอบครองคือนายอภิวัส 1ใน7ผู้ถูกออกหมายเรียก เร่งตรวจสอบการถ่ายโอนทรัพย์ ที่มารถ

 

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 พฤษภาคม พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร. นำทีมคณะทำงานคดีเมจิกสกิน เข้าตรวจค้นรถยี่ห้อ porsche สีเหลือง ทะเบียนป้ายแดง น-8886 กรุงเทพมหานคร ที่อยู่ภายในสถานบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งย่านถนนอรุณอมรินทร์

 

          โดยรถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถที่ สน.บางยี่ขัน ได้รับแจ้งจาก นายทองพูล เสงี่ยมศักดิ์ ผู้ดูแลลานจอดรถ ว่า มีบุคคลนำรถยนต์สีเหลืองต้องสงสัยมาจอดทิ้งไว้ จนถึงเวลาสถานบริการปิด แต่ก็ยังไม่มีผู้ใดนำรถออกไป และพบว่าสามารถเปิดรถ และมีกุญแจรถอยู่ภายใน และเมื่อเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบพบเอกสารสำเนาคู่มือทะเบียนรถ ระบุว่ารถคันนี้หมายเลขทะเบียน 5 กฉ-6095 กทม. สีขาว มีผู้ครอบครองคือ อภิวัส พงศ์พัฒนะนุกูล ซึ่งเป็น 1 ใน 7 ผู้ถูกออกหมายเรียกในฐานะแกนนำคนสนิทกับกลุ่มผู้ต้องหาและเครือเมจิกสกิน

  

ยึดรถหรูเครือข่ายเมจิกสกินเพิ่ม

 

          พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบภายในรถ พบนามบัตรของนายอภิวัส ซึ่งเป็นกรรมการผู้จัดการบริษัท พีโอเอส คอสเมติก จำกัด ที่ได้เข้าตรวจค้นไปที่ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา และยังพบสินค้าตัวอย่างเป็นเซรั่มเมโส พบแผนการตลาด สมุดบัญชีธนาคารอีก 3 เล่ม ซึ่งมีเงินหมุนเวียนเข้าออกหลายล้านบาท

 

          โดยหลังจากนี้ จะต้องตรวจสอบถึงที่มาของรถ เนื่องจากเดิมเป็นของนางวรรณภา พวงสน หนึ่งในผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน เครือเมจิกสกิน และโอนไปเป็นของนายอภิวัส เป็นผู้ครอบครอง ทั้งนี้อาจจะเป็นการยักย้ายถ่ายเททรัพย์สิน จึงจะต้องอายัดไว้เพื่อนำไปตรวจสอบและสืบสวนขยายผลต่อไป 

 

ยึดรถหรูเครือข่ายเมจิกสกินเพิ่ม


          สำหรับนายอภิวัส หลังจากถูกออกหมายเรียกให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนวันที่ 12 พ.ค. จนถึงขณะนี้ยังไม่ได้เดินทางเข้ามา ซึ่งพนักงานสอบสวนจะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 หากยังไม่มา จะออกหมายจับต่อไป 

 

          ทั้งนี้ นายอภิวัส มีส่วนเกี่ยวข้องกับเครือเมจิกสกิน เพราะเป็นเจ้าของโรงงาน pos cosmatic thailand จำกัด จ.สมุทรสาคร ที่ได้รับโอนมาจากนายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือ หญิงย้วย หนึ่งในผู้ต้องหา 

 

ยึดรถหรูเครือข่ายเมจิกสกินเพิ่ม

 

ยึดรถหรูเครือข่ายเมจิกสกินเพิ่ม

 

ยึดรถหรูเครือข่ายเมจิกสกินเพิ่ม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ