ข่าว

เมีย'สันธนะ' ร้อง กสม. ถูกดักฟังโทรศัพท์-ตรวจสอบบัญชี!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภรรยา พ.ต.ท.สันธนะ ยื่นหนังสือถึงกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ขอความเป็นธรรม หลังครอบครัวได้รับผลกระทบอย่างหนัก กรณีตำรวจบุกค้นคอนโดย่านพหลโยธิน

 

                ภรรยา พ.ต.ท.สันธนะ ยื่นหนังสือถึง “อังคณา” กรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ขอความเป็นธรรม หลังตำรวจบุกค้นคอนโด ถูกดักฟังโทรศัพท์ ตรวจสอบบัญชีธนาคาร ครอบครัวได้รับผลกระทบอย่างหนัก หวั่นเกิดอันตราย

 

               เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 16 พฤษภาคม 2561 นางพรรณี ประยูรรัตน์ ภรรยาของ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง ที่ตกเป็นผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ นาง อังคณา นีละไพจิตร กรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ (กสม.) หลังได้รับผลกระทบและเดือดร้อนจากการปฎิบัติหน้าที่และคำสั่งสนธิกำลังพลและอาวุธของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่เข้าบุกค้นคอนโดของพันตำรวจโทสันธนะ ย่านพหลโยธิน และบ้านพัก ย่านรามอินทรา

 

               โดย นางพรรณี เปิดเผยว่า หลังจากการตรวจค้นคอนโดที่ผ่านมา ส่งผลให้ตนเองไม่สามารถเข้าไปพักได้อีก เนื่องจากเกิดผลกระทบหลายอย่าง พร้อมทั้งมีการดักฟังโทรศัพท์ของตนเองด้วย นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำบัญชีธนาคารของครอบครัว ไปตรวจสอบ ก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหา พ.ต.ท. สันธนะ รวมทั้งสิ้นแล้ว 45 ข้อหา ซึ่งตนเองก็กลัวที่จะมีถูกยัดข้อหาคดีต่างๆ ด้วย ส่วนตัวยังมีความกังวลเรื่องของสามี ว่าจะเกิดอันตรายนอกเหนือหรือไม่ ซึ่งการร้องเรียนในครั้งนี้ ต้องการให้ กสม. รับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก่อนเหตุจะบานปลายไปมากกว่านี้ และหลังจากนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะไปร้องเรียนที่หน่วยงานใดหรือไม่ เบื้องต้นได้ยื่นเรื่องร้องเรียนไปที่ต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่อยากระบุว่าเป็นประเทศใด

               

 

               สำหรับจะมีการฟ้องร้องกลับหรือไม่นั้น  นางพรรณี กล่าวว่า ตนเองยืนยันไม่ฟ้องร้องกลับบุคคลใด แต่อยากให้เจ้าหน้าที่รัฐปฏิบัติตามกฎหมายอย่างยุติธรรมและเท่าเทียมกันทุกครอบครัว พร้อมเชื่อว่าหากตนเองถูกออกหมายจับ อาจเป็นการถูกกลั่นแกล้ง เพราะที่ผ่านมาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ต้องหาทั้ง 11 คนก่อนหน้านี้

 

 

เมีย'สันธนะ' ร้อง กสม. ถูกดักฟังโทรศัพท์-ตรวจสอบบัญชี!!

 

 

               ส่วนกรณีที่พ.ต.ท.สันธนะ ซึ่งอาจถูกถอดยศนั้น นางพรรณี กล่าวว่า ตนเองได้รับข่าวเมื่อตอนเที่ยงที่ผ่านมา และมองว่าเป็นการดำเนินการที่รวดเร็วเกินกว่าปกติ และยศนั้นเป็นของสูงได้รับพระราชทาน ซึ่งไม่น่าจะถูกถอดถอนได้ง่ายขนาดนี้

 

 

เมีย'สันธนะ' ร้อง กสม. ถูกดักฟังโทรศัพท์-ตรวจสอบบัญชี!!

 

 

               สำหรับกรณีที่เปิดเผย 3 นายพลที่สามีจะฟ้องกลับนั้น นางพรรณี ยืนยันว่าไม่กลัวอิทธิพลและอำนาจ พร้อมอยากให้เจ้าหน้าที่ตั้งบรรทัดฐานการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจ เป็นการกระทำอยู่บนมาตรฐานเดียวกับบุคคลอื่นหรือไม่ พร้อมมองว่าการกระทำดังกล่าวนั้นรุนแรง และส่งผลกระทบต่อครอบครัวเป็นอย่างมาก และขอให้เจ้าหน้าที่ใช้กฎหมายอย่างถูกต้อง พร้อมทั้งวิงวอนอยากให้ครอบครัวตน เป็นครอบครัวสุดท้ายที่ถูกกระทำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ